Header Ads

test

Phẫu thuật gọt cằm nhọn tạo dáng v line

Kỹ thuật độn cằm vline Hàn Quốc công nghệ mới của năm 2016 ở JK chuyên độn cằm lẹm, cằm lệch, cằm chẻ, cằm nhô, cằm ngắn, cằm dài. Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm ở JK sẽ đem đến DÁNG CẰM đẹp hoàn thiện, an toàn tuyệt đối, không đau không để lại sẹo…

Độn cằm Hàn Quốc do bệnh viện thẩm mỹ JK thực hiện an toàn cùng với đem đến nét đẹp hiệu quả, nhanh gọn, không gây đau đớn với công nghệ thẩm mỹ từ nước ngoài. Đây là phương pháp giải phẫu thẩm mỹ phổ biến hiện nay cùng với đang trở thành giải pháp cực kì uy tín, an toàn với tất cả người không may sở hữu cằm bị lẹm, cằm ngắn, cằm chẻ hoặc là dáng cằm bị lệch .v.v.

Phẫu thuật gọt cằm nhọn

Cơ sở thẩm mỹ Hàn Quốc JK từ lâu đã tiếp cận cùng với cập nhật các kỹ thuật mới nhất về giải phẫu độn cằm Hàn Quốc. Giờ đây, không cần phải đi đâu xa, bạn cũng có thể thực hiện một ca chăm sóc sắc đẹp cằm với tiến trình, phương pháp,kỹ thuật, công nghệ hoàn toàn giống với khi phẫu thuật được tiến hành ở Hàn Quốc. Các kiểu cằm được thực hiện chăm sóc sắc đẹp phổ biến như:
Khi khách hàng có nhu cầu thực hiện độn cằm, bác sĩ sẽ đánh giá toàn diện các vấn đề về nhu cầu thẩm mỹ vùng mặt bên dưới gồm những độ cao, độ nhô cùng với sự đối xứng ở vị trí này, có 5 vấn đề chính cần tập trung chú ý:
+ Tương quan giữa vị trí của cằm với môi dưới, phần mặt trên cùng với giữa
+ Đánh giá độ cao của mặt dưới so với mặt giữa
+ Sự đối xứng của mặt dưới
+ Độ sâu của nếp môi cằm
+ Khám xét dị dạng xương

1. Quá trình thực hiện thăm khám, tư vấn.
Đây là quá trình làm việc ban đầu giữa quý khách cùng với chuyên viên, thời gian làm việc có thể kéo dài hoặc nhanh chóng tùy từng tình huống. Mỗi khuôn mặt có cấu trúc những bộ phận và nhất là cấu trúc cằm khác nhau, nên việc những bác sĩ cần kiểm tra kĩ càng cấu trúc gương mặt, cấu trúc cằm mỗi người, từ đó xác định hướng giải phẫu cụ thể.

2. Tiến hành quá trình chuẩn bị độn cằm.
- Kiểm tra sức khỏe lâm sàng: Thử máu và thử phản ứng thuốc, Loại bỏ các vấn đề liên quan về huyết áp, tiểu đường, tim mạch…để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
- Chuẩn bị máy móc cũng như tất cả dụng cụ y tế: tất cả bắt buộc sát trùng, diệt khuẩn để tránh mọi tình trạng nhiễm khuẩn cho quý khách.
- Chuẩn bị nguyên liệu sử dụng để độn cằm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo các thông số an toàn cho khách hàng, theo tiêu chuẩn quốc tế, được cấp phép ứng dụng.

3. Tạo hình thẩm mỹ và  tiến hành gây tê.
- Kiểm tra huyết áp lần cuối.
- quý khách sẽ được uống thuốc an thần để giảm đi lo lắng trong quá trình phẫu thuật và được súc miệng bằng dung dịch. betadine loãng để làm sạch trước khi phẫu thuật.
- chuyên gia sẽ tiêm thuốc tê vùng giải phẫu để khách hàng không còn cảm giác đau. tiến hành sát khuẩn vùng mặt, miệng.

4. Thực hiện thẩm mỹ phẫu thuật.
- Chuyên viên tại Jk sẽ rạch 1 vết mổ nhỏ trong niêm mạc miệng, bóc tách một khoang sát xương hàm dưới(nằm giữa xương hàm dưới cùng với mô mềm của cằm), khoang này được tạo vừa đủ để đặt nguyên liệu độn(implant). Cố định nguyên liệu cùng với đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu.
- Thời gian mổ mất khoảng 30 đến 45 phút , bạn có thể về nhà ngay sau phẫu thuật, băng ép sau phẫu thuật để giảm sưng, sau một ngày bạn có thể tháo băng tùy tình huống.
quy trình phẫu thuật độn cằm cực an toàn. Việc khôi phục sẽ diễn ra nhanh, rất ít đau, không cần phải thực hiện kiêng khem phức tạp.
Như ở trên trên, chúng tôi trình bày kỹ thuật độn cằm bằng kỹ thuật phẫu thuật, Hơn thế nữa còn có kỹ thuật khác không tận dụng chất độn mà tiêm chất liệu trực tiếp vào cằm, không đau và cho kết quả thẩm mỹ nhanh hơn.
Về giá cả phẫu thuật thì tùy thuộc vào mỗi kỹ thuật thực hiện độn cằm khác nhau.
Trung tâm thẩm mỹ viện JK tự hào mang đến quy trình thẩm mỹ hiện đại độn cằm Hàn Quốc một cách hoàn hảo, và đem tới cho các bạn chiếc cằm vline tự nhiên nhất!

2 nhận xét:

  1. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc cằm quá khổ, không cân đối và bạn cảm thấy mất tự tin trước mọi người thì phẫu thuật gọt cằm là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Và bạn cũng cảm thấy lo lắng khi có nhiều thông tin về những người đã từng phẫu thuật gọt cằm nhưng không đẹp, thiếu cảm xúc, không tự nhiên… đừng lo lắng, đến với bệnh viện Á Âu bạn không còn phải lo nghĩ về điều đó.

    Trả lờiXóa
  2. BÁN Đất nền BẢO LỘC CAPITAL GIÁ CHỈ 4.5 TRIỆU/M2 TT30% NGÂN HÀNG HỖ TRỢ ĐẾN 70% 0933 58 0407

    Trả lờiXóa