Header Ads

test

Để có mắt 2 mí cần bao nhiêu tiền?





Nếu như trước đây đa số những người có khiếm khuyết về đôi mắt 1 mí phải cam chịu chấp nhận cho đến cuối đời thì ngày nay, chị em đã có thể tự tin thay đổi nhan sắc của mình khi những tiến bộ của ngành thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí vô cùng hiệu quả. Để có mắt hai mí cần có bao nhiêu tiền cũng là vấn đề lớn mà nhiều chị em quan tâm. Sau đây là giải đáp cho chị em được hiểu rõ hơn về dịch vụ thẫm mỹ tạo mắt hai mí.

Hiện nay, các thẩm mỹ viện ở nước ta đã thực hiện được 2 kỹ thuật quan trọng nhất giúp tạo nên đôi mắt 2 mí đó là nhấn mí mắt và cắt mí mắt. Cả 2 cách này đều tạo được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên làm hài lòng mọi khách hàng, tuy nhiên giữa chúng có đôi chút khác biệt mà bạn cần chú ý, sự khác biệt đó không chỉ ở giá cả mà còn nhiều thứ khác.



+ Thời gian nhấn mí mắt sẽ nhanh hơn cắt mí bởi vì nhấn mí mắt không cần sử dụng dao kéo, bác sĩ sẽ tiếp cận chỉnh sửa mí mắt bằng cách luồn chỉ y tế, tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi là đủ để bạn sở hữu mí mắt đẹp. Trong kỹ thuật này rất đơn giản cho nên thời gian cũng vô cùng nhanh chóng chỉ sau 15 – 20 phút là bạn sẽ sở hữu mắt hai mí như mong muốn. Trong khi đó, cắt mí mắt hàn quốc cần tốn khoảng 45 – 60 phút thực hiện bởi bác sĩ ần phải cắt rạch và loại bỏ đi những dấu hiệu lão hóa như bọng mỡ, sụp mí nếu có để đôi mắt không chỉ có 2 mí rõ ràng, đều đặn và còn trẻ hóa được 4 – 5 tuổi.

+ Nếu như cắt mí mắt cần đến 1 – 2 tuần để nghỉ dưỡng giúp cho mí mắt được ổn định và quá trình chăm sóc phải hết sức cẩn thận để vết thương không bị nhiễm trùng thì nhấn mí không có vết thương hở, mắt chỉ bị sưng nhẹ sau thẩm mỹ hoàn toàn như vết sưng sau khi bạn khóc cho nên thời gian lành lặn nhanh hơn chỉ cần 4 – 5 ngày thôi.

Những sự khác nhau đó còn rất nhiều, bạn quan tâm hãy liên hệ Thẩm mỹ Nhật Hàn để biết rõ ràng hơn, và cũng chính sự khác nhau của 2 phương pháp tạo mắt 2 mí mà giá tiền cũng khác nhau, nhấn mí tốn khoảng 6 triệu đồng còn cắt mí nhiều hơn chút đỉnh với 7 – 8 triệu đồng tại những thẩm mỹ viện uy tín như Thẩm mỹ Nhật Hàn chẳng hạn.

Không có nhận xét nào