Header Ads

test

50 tuổi có nhấn mí không phẫu thuật được không?





Độ tuổi nào được thực hiện thẩm mỹ nhấn mí không phẫu thuật tối ưu nhất là một trong những vấn đề mà Thẩm mỹ Nhật Hàn luôn quan tâm tư vấn cho người làm đẹp khi đến với trung tâm. Chính vì nhấn mí không phẫu thuật có nhiều ưu điểm tuyệt vời về sự nhanh gọn trong thực hiện, kỹ thuật đơn giản lại không cắt rạch hay không lo để lại sẹo xấu lại rất nhanh hồi phục nên đã thu hút đông đảo khách hàng. Thế nhưng không phải ai cũng thực hiện được mà phải chuyển sang dùng những kỹ thuật thẩm mỹ tạo mắt hai mí khác cũng đến từ Hàn Quốc. Vậy cụ thể độ tuổi U50 thì có nhấn mí không phẫu thuật được không?

Nhấn mí không cần phẫu thuật là phương pháp đang nhận được sự quan tâm và chọn lựa của đông đảo bạn trẻ ở châu Á. Phương pháp này có ưu điểm là không thấy hoặc không có vết mổ ở ngoài da, hoàn toàn không có sẹo xấu, không cần cắt rạch do đó thực hiện rất nhẹ nhàng và sau thẩm mỹ bạn được về nhà ngay, khoảng 1 tuần có thể sinh hoạt bình thường nhưng mí mắt chưa được tự nhiên, 1 tháng thì mắt có 2 mí hoàn toàn xinh đẹp. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên mà không cần động đến dao kéo, không đau, không để lại sẹo, đặc biệt mắt không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt. Kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực và cho kết quả dài lâu.



Tuy nhiên, nhấn mí không cắt lọc da và mô mỡ nên phương pháp này chỉ thích hợp với những người dưới 30 tuổi. Nếu tuổi cao hơn, có nhiều da chùng ở mí mắt muốn làm mắt hai mí, trước tiên cần phải cắt bỏ da chùng, sau đó mới tạo mí bằng phương pháp cắt mí. Như vậy nếu như bạn đã ở độ tuổi U50 thì dù đôi mắt trông còn trẻ trung cũng không thích hợp chọn nhấn mí để có mắt hai mí.

Như vậy nếu như nâng mũi không phẫu thuật, triệt lông vĩnh viễn hay phẫu thuật hàm hô không có nhiều giới hạn trong độ tuổi thực hiện thì nhấn mí không phẫu thuật đòi hỏi khắt khe hơn về số tuổi được thực hiện có hiệu quả cao nhất. Trên 30 tuổi và đôi mắt có nhiều dấu hiệu lão hóa thì không thể nào tạo mắt hai mí nhờ kỹ thuật nhấn mí được, lúc này người làm đẹp cần dựa vào cắt mí mắt. Với bất cứ trường hợp nào, đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn bạn sẽ đều sở hữu đôi mắt xinh đẹp nhất.

Không có nhận xét nào