Header Ads

test

Nên tới đâu nhấn mí bền vững?




Trước đây đa số người làm đẹp đều biết đến dịch vụ nhấn mí mắt với hiệu quả duy trì được 3 – 5 năm rồi phải bấm mí lại hoặc cắt mí mắt mới tiếp tục duy trì vẻ đẹp của đôi mắt 2 mí. Nhưng hiện nay đã có dịch vụ nhấn mí mắt bền vững mà bạn có thể chọn lựa khiến cho đôi mắt thêm xinh đẹp. vậy nên tới đâu để nhấn mí bền vững?

Nhấn mí là phương pháp các bác sĩ sẽ sử dụng một chiếc ghim rất nhỏ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Đối với nhấn mí thông thường chất liệu dùng để tạo nên nếp mí là chỉ sinh học tự nhiên và tự tiêu, đảm bảo an toàn tuyệt đối không hề gây ra bất kì nguy cơ biến chứng, viêm nhiễm hay sự ảnh hưởng nào đến thị lực. Chính vì sử dụng chỉ sinh học tự tiêu theo thời gian và là một thủ thuật không xâm lấn mà nhấn mí không thể đạt được độ bền như khi cắt mí, và không thể có hiệu quả lâu dài được, thông thường chỉ sau 3 – 5 năm là sẽ tuột chỉ và bạn cũng không còn mắt hai mí như mong muốn. 



Hiện nay, với chỉ sinh học xoắn đôi ra đời đã cho phép nhấn mí mắt đạt được hiệu quả lâu bền như mong muốn của người làm đẹp. Sợi chỉ không tiêu, thiết kể siêu mảnh dẻ tạo nên liên kết chặt chẽ bằng cách xuyên qua sụn nâng mi kết nối với da mi mắt từ đó giúp cho hiệu quả thẩm mỹ được lâu bền theo thời gian.  Trong khi bấm mí thông thường giữ được từ 3 đến 5 năm, cắt mí mắt có thể giữ được từ 6 đến 10 năm thì hiệu quả thì đối với phương pháp nhấn mí bền vững cũng ngang tầm với cắt mí mắt nhưng lại hoàn toàn không có cắt rạch, không có đau đớn như cắt mí mắt.

Nhấn mí vền vững khó thực hiện hơn cho nên không phải địa chỉ nào cũng thực hiện được. Thẩm mỹ Nhật Hàn JK với những bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp từ Hàn Quốc cùng với công nghệ mới nhất từ đất nước Kim Chi, vật liệu chỉ sinh học mới có khả năng giúp bạn nhấn mí bền vững đem đến hiệu quả lâu bền nhất. Sự chứng nhận của Bộ y tế, sự công nhận tiêu chuẩn dịch vụ đạt yêu cầu quốc tế của Thẩm mỹ Nhật Hàn JK sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều việc cải thiện đôi mắt chưa được đẹp. Bạn muốn nhấn mí mắt hàn quốc đẹp bền vững? Vậy hãy đến ngay với Thẩm mỹ Nhật Hàn JK để được tư vấn.


Không có nhận xét nào