Header Ads

test

Mỡ mắt có mấy trường hợp và cách khắc phục





Mỡ mí mắt là điều không ai mong muốn nhưng thói quen sinh hoạt không khoa học cộng với những tác động của thời gian, tuổi tác sẽ khiến cho bọng mỡ bắt đầu xuất hiện trên đôi mắt, bọng mỡ mắt cũng có nhiều trường hợp, tùy theo tình hình nặng nhẹ khác nhau mà có các giải pháp thích hợp hơn cho từng người làm đẹp. Vậy mỡ mắt có mấy trường hợp và khắc phục như thế nào. 

Trên độ tuổi 30, bạn sẽ bắt đầu gặp phải những triệu chứng về bọng mỡ mắt và tất nhiên chúng sẽ gây nên nhiều hiện tượng không tốt cho đôi mắt, nặng nhất chính là sụp mi mắt, điều này không chỉ gây xấu về mặt thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực khi mà da chùng bắt đầu xâm chiếm hết phần con ngươi làm cho bạn khó khăn trong việc nhìn. Một số trường hợp bọng mỡ mắt chủ yếu là bọng mỡ ít, da chùng ít, trường hợp có bọng mỡ nhưng không có da chùng hoặc trường hợp bọng mỡ rất nhiều gây nên sụp mí. Với mỗi trường hợp sẽ được giải quyết như thế nào?



+ Đối với trường hợp bọng mỡ rất nhiều gây nên sụp mí, bác sĩ tiến hành lấy mỡ thừa mí mắt đồng thời điều chỉnh đồng tử, cơ nâng mi trở về trạng thái bình thường, cải thiện tầm nhìn của mắt, không còn tình trạng sụp mí. Trường hợp này không thể áp dụng bấm mí mắt.

+ Đối với trường hợp có bọng mỡ nhưng không có da chùng, chỉ cần rạch 1 đường nhỏ ngay sát đường mí mắt, đưa hoàn toàn mỡ thừa ra ngoài, cho đôi mắt đẹp tự nhiên, to tròn, trẻ trung, khắc phục hoàn toàn tình trạng mỡ mí mắt. Trường hợp này có thể áp dụng nhấn mí mắt hàn quốc hiện đại để đồng thời trẻ hóa đôi mắt và tạo mắt hai mí.

+ Đối với trường hợp bọng mỡ ít, da chùng ít có thể sử dụng giải pháp cắt mí mắt, ngoài việc loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa, các bác sĩ sẽ kéo căng vùng da chùng, tạo nếp gấp mí mới rõ ràng, cho đôi mắt 2 mí to tròn hoặc cũng có thể chọn bấm mí mắt đều được.

Bạn đang quan tâm đến những dịch vụ thẩm mỹ giúp loại bỏ mỡ thừa ra khỏi mi mắt? Vậy hãy đến với TMV Nhật Hàn JK để được tư vấn cụ thể hơn. Ngoài ra, ở đây bạn còn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ thẩm mỹ vô cùng thú vị đang được đông đảo người làm đẹp chọn lựa như gọt cằm nhọn, gọt mặt v line, nâng mũi, sửa ngực, phẫu thuật hàm hô,…



Không có nhận xét nào