Header Ads

test

Muốn bấm mí đẹp hãy chọn chỉ vàng 24k





Ai mà chẳng muốn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên hoàn toàn cuốn hút người đối diện nhưng thực sự không phải ai cũng có khả năng thần kỳ đó. Với những đôi mắt 1 mí kém xinh, mắt có mí lót hay có nhiều nếp mí đều khiến cho đôi mắt thực sự không mấy phần ấn tượng. Chính điều đó giúp cho chị em mạnh dạn tìm đến dịch vụ bấm mí mắt đẹp để trùng tu nhan sắc. Muốn bấm mí đẹp hãy chọn chỉ vàng 24k – là lời khuyên của một chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mắt.

Hiện nay có 2 loại chất liệu bấm mí là bấm mí chỉ sinh học Hàn Quốc thường và bấm mí Hàn Quốc bằng chỉ vàng 24k. Trong 2 loại chất liệu đó, chỉ vàng 24k được đánh giá là loại chỉ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn:

- Thứ nhất: Bấm mí hàn quốc bằng chỉ vàng giữ được lâu hơn bấm mí chỉ thường 3 - 4 năm.

- Thứ 2: Chỉ vàng có độ tinh khiết cao, có khả năng kháng viêm, chống khuẩn.

- Thứ 3: Chỉ vàng có tác dụng tăng sinh collagen và eslatin giúp vùng mí mắt chống lão hóa, xóa mờ vết thâm, giảm nhăn.

Bấm mí bằng chỉ vàng 24k được thực hiện không khác gì so với bấm mí thông thường nhưng nét đẹp mà kỹ thuật bấm mí này mang lại thực sự đánh dấu một dấu mốc lớn cho bạn trên con đường làm đẹp cho đôi mắt. Chỉ vàng 24k đã được các tổ chứ y tế lớn chứng nhận là an toàn tuyệt đối, đặc tính tinh khiết và tương thích cao với cơ thể giúp cho chỉ vàng có thời gian tồn tại rất lâu bền bên trong mỗi mí mắt mà không gây nên ảnh hưởng xấu đến thị lực, giác mạc hay vùng mi. 




Tuy nhiên để có kết quả nhấn mí chỉ vàng 24k đẹp nhất, bạn cũng nên chọn những trung tâm thẩm mỹ chất lượng cao, ở đó sẽ nhập khẩu chỉ vàng đúng chất lượng từ những nước đứng đầu trong ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc hay Hoa Kỳ mới giúp cho bạn đạt kết quả như mong đợi. Bên cạnh đó, bác sĩ bấm mí mắt đẹp chắc chắn là một bác sĩ có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản, đúng chuyên ngành thẩm mỹ, đã được Sở Y tế cấp giấy phép hành nghề thẩm mỹ... cho nên bạn cũng chú ý để có sự lựa chọn người thực hiện được tốt hơn.

Thẩm mỹ Nhật Hàn hiện đang đáp ứng đầy đủ điều kiện để bấm mí mắt bằng chỉ vàng 24k diễn ra an toàn, nhanh chóng và có hiệu quả lâu bền như mong muốn. Bạn quan tâm hãy đến đây nhé!

Không có nhận xét nào