Header Ads

test

Nhấn mí Hàn Quốc thích hợp cho đối tượng nào?





Bên cạnh những dịch vụ thẩm mỹ rất nổi tiếng như nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô, nâng mũi s line, triệt lông công nghệ cao,… thì nhấn mí Hàn Quốc chính là một dịch vụ thẩm mỹ đang thực sự bùng nổ trong giới trẻ hiện nay. Những thông tin về giới hạn độ tuổi nhấn mí mắt khiến chị em không ít hoang mang khi đi tư vấn làm đẹp cho đôi mắt. Nhân đây, Thẩm mỹ Nhật Hàn chia sẻ với chị em độ tuổi thích hợp để nhấn mí mắt là độ tuổi nào.

Phương pháp thẩm mỹ nhấn mí được hình thành từ Hàn Quốc – một đất nước điển hình có phần đa dân số sở hữu mắt 1 mí kém xinh đẹp, khi đến Việt Nam nó được mang tên là nhấn mí mắt Hàn Quốc hay bấm mí Hàn Quốc. Kỹ thuật nhấn mí là cách bác sỹ luồn chỉ y tế để đính da mí mắt với cơ nâng mi. Những điểm đưa chỉ được đánh dấu trùng với đường viền mí được xác định kỹ lưỡng từ trước, vì vậy, phương pháp này giúp bạn sở hữu nếp mí mới rõ nét tự nhiên mà không hề lộ chỉ. Trước đây, nhấn mí chỉ được luồn chỉ qua 3 – 5 điểm với sự liên kết tạm thời giữa vùng sụn nâng mi và da mi mắt lại sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu cho nên chỉ sau vài năm thậm chí vài tháng đến 1 năm là chỉ sẽ bung hết và bạn sẽ không còn đôi mắt 2 mí như mong muốn nữa, việc thực hiện nhấn mí nhiều lần không những tốn kém mà còn tiềm ẩn nguy cơ khiến cho đôi mắt bị ảnh hưởng đến thẩm mỹ và thị lực. Đó cũng là lý do vì sao nhiều người yêu thích và chọn lựa nhấn mí hiện đại bền vững lâu dài.



Tuy nhiên, không phải cứ ai muốn nhấn mí Hàn Quốc cũng được cả, hạn chế lớn nhất của phương pháp thẩm mỹ mắt 2 mí này chính là chỉ phù hợp với những chị em dưới 30 tuổi – khi đôi mắt còn ít da chùng và mỡ thừa tích tụ. Vì vậy, nếu bạn ở giai đoạn 25 – 30 tuổi, hãy có quyết định bấm mí càng sớm kết quả sẽ càng mỹ mãn hơn. Nếu chị em đã qua độ tuổi này thì tốt hơn nên chọn cắt mí mắt hàn quốc để có đôi mắt hai mí xinh đẹp cũng có hiệu quả rất lâu dài lại có khả năng trẻ hóa cho đôi mắt bằng cách loại bỏ hết những bọng mỡ, da thừa và sụp mí.

Bạn hãy nhanh liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được thăm khám, tư vấn và chọn cách tạo mí mắt mới một cách an toàn, hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào