Header Ads

test

Phẫu thuật nâng ngực có giá bao nhiêu?

Câu hỏi: Mình muốn đi cải thiện kích tấc vòng 1 mà đang băn khoăn không biết phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu? lý lẽ nâng ngực nào đag hot hiện nay? Mong các chuyên gia tư vấn. (Minh Tâm)

Chào bạn Minh Tâm

Với thắc bận rộn của người chơi, chúng tôi xin câu trả lời như sau:
Hiện nay , các thẩm mỹ viện vận dụng tiêu xài đối với dịch vụ tiểu phẫu nâng ngực khác nhau , giá của dịch vụ này tại các mỹ viện ngả nghiêng trong khoảng 60 triệu tới 80 triệu và cũng tùy vào từng phép tắc các bạn chọn lựa .
Nâng ngực nội soi

Tiêu xài các qui định PT nâng ngực:

+ Tiêu pha nâng ngực nội soi: 3500 USD với túi ngực hình tròn, 4000 USD với túi ngực hình giọt nước, 3000 USD nâng ngực nội soi

+ Nâng ngực bằng mỡ tự thân: 50 triệu vnd - 70 triệu vnd

Trước khi tiến hành tiểu phẫu nâng ngực, các bác sỹ, chuyên gia sẽ tiến hành gây mê nên không có cảm giác cực khổ chúng ta nhé và tiến hành giải phẫu nâng ngực được tiến hành tại các bệnh viện, nguyên lý đang được chị em lựa chọn hiện thời là nâng ngực nội soi.

Chúc người chơi sớm nâng ngực thành công!

1 nhận xét:

  1. Thẩm mỹ nâng ngực là phẫu thuật sử dụng các túi độn để làm tăng kích thước bộ ngực theo kích cỡ và hình dáng được mong ước, phục hồi thể tích vú bị mất sau khi mang thai hoặc giảm cân. Ngực sau phẫu thuật sẽ đầy đặn hơn, giúp bạn cảm thấy tự tin về bản thân hơn. Do mang lại thẩm mỹ cao và có thể chỉnh sửa được nhiều khuyết điểm khuôn ngực nên hiện nay có khá nhiều khách hàng lựa chọn kỹ thuật này. Giá của phẫu thuật nâng ngực phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như: tình trạng khuyết điểm khuôn ngực, phương pháp được lựa chọn, chất liệu túi ngực…, vì vậy hiện nay có sự chênh lệch giữa các trung tâm.

    Trả lờiXóa