Header Ads

test

Mắt lão hóa sau bấm mí có làm lại được không?





Chào Bác sĩ tư vấn! Trước đây tôi đã từng đi bấm mí mắt hàn quốc nhưng qua mấy năm nay, mắt tôi có nhiều da cùng xuất hiện quanh mắt và mỡ thừa cũng nhiều hơn làm mắt sau khi bấm mất đi vẻ đẹp lúc đầu. Bác sĩ cho tôi hỏi giờ tôi muốn đi bấm mí mắt nữa có được hay không? (Mỹ Hằng, Bình Thạnh).

Trả lời:

Cảm ơn câu hỏi của bạn Mỹ Hằng gửi về cho mục TƯ VẤN của Thẩm mỹ Nhật Hàn JK, theo như những gì bạn mô tả trong câu hỏi, chúng tôi sẽ đưa ra một số giải đáp cho bạn như sau:

Bấm mí mắt hàn quốc đang là dịch vụ được ưa chuộng bậc nhất trong số những dịch vụ thẩm mỹ mắt bởi đây là cách tạo mắt hai mí có nhiều thế mạnh vượt trội như không phẫu thuật, không xâm lấn gây thương tổn, không đau và không để lại sẹo. Bên cạnh đó, bấm mí mắt chỉ thích hợp dành cho những người trẻ, mắt không co da chùng, mỡ thừa… và thời gian duy trì phương pháp này là từ 5 - 7 năm tùy theo cơ địa của từng người. Hiện nay cũng có dịch vụ bấm mí kết quả duy trì lâu dài nhưng bạn cần có đôi mắt trẻ mới áp dụng thành công được.



Theo như những gì bạn Hằng đã mô tả, rằng bạn đã từng bấm mí mắt hàn quốc cách đây khá lâu và hiện nay, do tác động của thời gian và lão hóa mắt bạn xuất hiện thêm nhiều da chùng và mỡ thừa. Với tình trạng trên, lời khuyên dành cho bạn là không nên tiếp tục thực hiện bấm mí mắt mà thay vào đó là phương pháp cắt mí mắt để giúp cho đôi mắt lấy lại nét thanh xuân, trẻ trung, linh hoạt hơn và đặc biệt còn tiếp tục có mắt hai mí xinh đẹp cho bạn.
Cắt mí mắt Hàn Quốc cũng được thực hiện khá nhẹ nhàng, đây là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện chỉ trong vòng 30 - 45 phút. Bác sĩ sẽ gây tê và loại bỏ da chùng cũng như mỡ thừa bằng một vết rạch nhỏ ngay sát mép mí mắt trên, giúp mắt sau phẫu thuật trẻ trung hơn và hoàn toàn không lo để lại sẹo. Sau khi thực hiện tiểu phẫu bạn cũng có thể ra về ngay và tự chăm sóc dễ dàng tại nhà.

Là một đơn vị đi đầu trong việc chuyển giao những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Nhật Hàn tự hào trở thành nơi đem đến vẻ đẹp tuyệt vời cho đôi mắt mà mỗi người làm đẹp đang sở hữu. Bạn quan tâm hãy đến với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!


Không có nhận xét nào