Header Ads

test

Mi mắt bị sưng có nên nhấn mí không?





Có rất nhiều trường hợp người làm đẹp đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc đi thực hiện thẩm mỹ nhấn mí làm đẹp thì đột nhiên đôi mắt gặp phải những triệu chứng như đau mắt đỏ, sưng bất thường,… Vậy nếu như mắt bị sưng bất thường có nên nhấn mí nữa hay không?
Theo các chuyên gia về mắt, mí mắt đột nhiên bị sưng bất thường rất có thể bạn đã bị lẹo mắt, đó là bệnh nhiễm khuẩn cấp tính do vi khuẩn tụ cầu vàng xâm nhập vào tuyến chân mi. Đó là một khối sưng nề đỏ thường mọc ở mi mắt nằm ngay ở chân các lông mi có mủ. Bệnh lẹo xảy ra ở mọi lứa tuổi và rất dễ tái phát, có thể lan nhanh từ mi này sang mi khác khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu khi nhìn, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, đời sống hàng ngày.

Do đó, khi mí mắt bị sưng bạn nên đi khám bác sĩ y khoa về mắt để được chữa trị kịp thời để không gặp phải những tai hại ảnh hưởng đến thị lực và vẻ đẹp của đôi mắt. Như vậy, mắt bị sưng bất thường tức là đã có triệu chứng của bệnh tật, lúc này mắt đang bị tổn thương cho nên tốt hơn bạn hãy tạm dừng lại tất cả những lịch hẹn nhấn mí hàn quốc hay bất cứ dịch vụ làm đẹp nào thậm chí là nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn, nâng ngực nội soi hay phẫu thuật hàm hô không liên quan đến mí mắt cũng phải dừng lại để đảm bảo tối đa sự an toàn sau thẩm mỹ.



Khi bị lẹo mắt sẽ có một số biểu hiện rõ rệt mà bạn có thể dựa vào đó để tự chẩn đoán bệnh và đi bác sĩ kịp thời chứ không nghĩ rằng mắt bị sưng do thức khuya, mất ngủ. Đó là các triệu chứng:

- Mắt có cảm giác cộm, ngứa
- Mắt hơi đỏ đôi khi còn có hiện tượng chảy nước mắt
- Mí mắt bị sưng nhẹ, ấn vào thấy đau hoặc sưng to cả mi mắt và gây ứ phù màng tiếp hợp.
- Bờ mi nổi lên một cục nhỏ to cỡ bằng hạt gạo
- Là những nốt mụn lúc đầu bằng hạt tấm, sau lớn dần, sưng đỏ, sờ thấy rắn như hạt gạo
- Lẹo mọc sát ngay ở bờ mi, mưng mủ và vỡ sau 3 – 4 ngày

Như vậy, chỉ sau 3 – 4 ngày chữa trị là mắt lẹo cũng sẽ hết nhanh chóng, lúc đó bạn tha hồ nhấn mí hay làm đẹp cho đôi mắt bằng dịch vụ thẩm mỹ ở mỹ viện chất lượng. Thẩm mỹ Nhật Hàn tại TP.HCM sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của bạn.


Không có nhận xét nào