Header Ads

test

Chi phí 12 triệu khi bấm mí có quá cao không?





Bên cạnh sự quan tâm về địa chỉ bấm mí an toàn, kết quả sau khi bấm, tính thẩm mỹ đôi mắt của bạn, kết quả đạt được có như mong muốn… thì giá cả bấm mí là bao nhiêu cũng được đông đảo người làm đẹp quan tâm. Có một số chị em thắc mắc bấm mí hàn quốc có chi phí 12 triệu đồng liệu có là quá cao không? Vì sao có mức giá này. Sau đây là giải đáp từ Thẩm mỹ Nhật Hàn JK hi vọng giúp bạn có được lời giải đáp thỏa đáng nhất.

Bấm mí là kỹ thuật tạo mắt 2 mí nhẹ nhàng đến từ Hàn Quốc, với phương pháp tạo mắt hai mí này bạn không cần phẫu thuật nên sau khi thực hiện bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần phải kiêng khem, tránh hoạt động nhiều như các phẫu thuật phức tạo khác. Chi phí của bấm mí mắt cũng không giống nhau ở mỗi thẩm mỹ viện, tất nhiên nơi có điều kiện tối ưu hơn cho cuộc bấm mí sẽ có giá cao hơn nhưng ở mức giá trung bình thường là 6 triệu đồng đối với chỉ nhấn mí thông thường và có thời gian duy trì được vẻ đẹp là 3 – 5 năm. Sau đó đôi mắt của bạn sẽ hết đẹp và trở lại 1 mí như trước đây. 



Thời gian duy trì kết quả sau bấm mí Hàn Quốc: Sau khi thực hiện, bạn hoàn toàn sở hữu được đôi mắt 2 mí trong thời gian dài. Khi tuổi của bạn trên 30, da bắt đầu xuất hiện lão hóa khiến mí trên chùng xuống thì lúc đấy bạn có thể áp dụng các phương pháp khắc phục, loại bỏ phần da thừa mí trên như nâng chân mày. Tuy nhiên, với 12 triệu đồng, bạn chọn dịch vụ bấm mí bền vững thì hoàn toàn không lo ngại về thời gian duy trì vẻ đẹp của đôi mắt bởi vì dịch vụ này đã sử dụng vật liệu tối ưu nhất cho dịch vụ bấm mí là chỉ vàng 24k hoặc chỉ sinh học xoắn đôi từ đó giúp cho kết quả nhấn mí được an toàn nhất có thể, đẹp hài lòng nhất và nó cũng vượt qua chuẩn đẹp so với những dịch vụ thông thường trước đây.

Như vậy, chi phí bấm mí hết 12 triệu đồng là bình thường và tương xứng với một phương pháp bấm mí mới có thời gian đẹp bền vững và sử dụng vật liệu tốt. Đến ngay thẩm mỹ Nhật Hàn để tìm hiểu dịch vụ bấm mí bền vững nhé! Ngoài ra, tại Nhật Hàn bạn còn có khả năng tìm hiểu nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng như cắt mí mắt hàn quốc, treo chân mày, nâng mũi, sửa ngực, độn cằm,…


Không có nhận xét nào