Header Ads

test

TMV Nhật Hàn tư vấn về bấm mí mắt cười





Thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK với hơn 10 năm kinh nghiệm đã thực sự chiếm được lòng tin của quý khách hàng khi đến với trung tâm. Tại đây đã không ngừng cập nhật những dịch vụ thẩm mỹ mới nhất, chất liệu thẩm mỹ, phương pháp, máy móc hiện đại nhất đáp ứng tối đa yêu cầu làm đẹp của quý khách hàng và tất nhiên dịch vụ bấm mí mắt cười cũng không thể nào thiếu tại trung tâm Nhật Hàn JK được. Một số tư vấn về dịch vụ này sẽ giúp bạn hiểu rõ ràng hơn về cách tạo mắt 2 mí long lanh như mắt cười nhé!

Tạo mắt hai mí bằng công nghệ bấm mí mắt cười Hàn Quốc có an toàn không?

Phương pháp bấm mí hàn quốc là thủ thuật khá đơn giản, không cần sử dụng dao kéo phẫu thuật. Bác sĩ sẽ dùng loại chỉ sinh học để tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi, tạo nếp gấp mí mắt mà không hề gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh. Vì vậy, đây là phương pháp thẩm mỹ mắt an toàn nhất hiện nay, không ảnh hưởng đến thị lực. Hơn nữa, bấm mí hàn quốc tạo mắt cười có thể giúp bạn cải thiện toàn bộ hình dáng gương mặt của mình, giúp bạn có cái nhìn đầy yêu thương từ mọi người.



Phân biệt bấm mí và cắt mí?

Bấm mí mắt cười Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí tự nhiên mà không cần phải cắt da. Bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí và chỉ luồn bên dưới da để tạo nên đường nhấn mí. Phương pháp này chỉ áp dụng cho trừng hợp mắt một mí, vùng da quanh mắt không có da chùng và mỡ thừa. Còn cắt mí mắt là phương pháp tạo 2 mí mắt bằng phẫu thuật nhưng cũng chỉ là tiểu phẫu vô cùng nhỏ, kỹ thuật này thường được áp dụng cho các trường hợp mắt một mí, sụp mí, có nhiều da chùng, mỡ thừa, đa số người trên 30 tuổi sẽ áp dụng cách thẩm mỹ mắt này vừa giúp trẻ hóa đôi mắt vừa có thể giúp đôi mắt có 2 mí như ý muốn. 

Như vậy, nếu bạn mong muốn bấm mí hay cắt mí đều có thể tạo được mắt cười đẹp chỉ cần chọn đúng kỹ thuật thực hiện là được. Thẩm mỹ Nhật Hàn sẵn sàng thăm khám, tư vấn cho bạn biết được những dịch vụ nào thực sự thích hợp với bản thân mình và bạn có thể có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn. Ngoài ra, TMV Nhật Hàn còn giúp bạn có được nhiều thuận lợi với phẫu thuật hàm hô, sửa mũi, sửa ngực, độn cằm, gọt mặt v line,…



Không có nhận xét nào