Header Ads

test

Nhấn mí hàn quốc có đẹp không vậy?



Thẩm mỹ viện JK thân mến!, bạn của tôi mới đi thực hiện nhấn mí mắt bệnh viện Hồng Ngọc về nhìn cũng rất đẹp làm tôi cũng có mong muốn đi nhấn mí. Thật ra trước đây tôi cũng từng đi nâng mũi tại Thẩm mỹ JK và rất hài lòng với cung cách phục vụ cũng như kết quả đạt được, vì thế lần này tôi cũng muốn đi nhấn mí tại JK. Cho tôi hỏi tại JK có dịch vụ nhấn mí hay không và chi phí ra sao? (Ngọc Ngũ, HCM)

Trả lời:

Bạn Ngũ thân mến! Rất cảm ơn sự tin cậy và ủng hộ của bạn đến Thẩm mỹ Hàn Quốc JK của chúng tôi trong thời gian qua. Vấn đề bạn thắc mắc về dịch vụ nhấn mí tại Nhật Hàn có thực hiện được không, chi phí bao nhiêu xin được tư vấn cho bạn như sau.

Hiện tại, Thẩm mỹ Nhật Hàn JK đang áp dụng dịch vụ nhấn mí hàn quốc đang được đông đảo người làm đẹp quan tâm. Nhấn mí tại Thẩm mỹ Nhật Hàn chỉ là một thủ thuật nhỏ rất nhẹ nhàng, kỹ thuật này được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc chắc chắn đem đến nhiều ưu điểm: Thời gian thực hiện rất nhanh chóng chỉ từ 15 - 20 phút và hoàn toàn không đau đớn hay khó chịu, bạn đã có thê sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên và duy trì lâu dài. 



Ở Nhật Hàn, phương pháp nhấn mí hàn quốc được tư vấn và thực hiện bởi các Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nên thực hiện rất cẩn trọng và nhẹ nhàng. Bằng dụng cụ nhấn mí mắt được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, thông qua đường nhấm mí đã được do vẽ từ trước, Bác sĩ sẽ tạo sự liên kết bền vững giữa da và cơ nâng mí mắt tạo thành một đường mí mới đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Nhấn mí theo công nghệ tiên tiến hoàn toàn không đụng chạm đến phần bên trong của đôi mắt cho nên không có ảnh hưởng đến thị lực của mắt cũng không có sẹo hay dấu vết thẩm mỹ, bạn không cần chăm sóc cầu kỳ và vết thương rất nhanh sẽ hồi phục, sau 1 tháng thẩm mỹ, bạn sẽ ngay lập tức có đôi mắt đẹp như mong muốn. Chi phí cho ca nhấn mí mắt hàn quốc tại thẩm mỹ Nhật Hàn từ 7 – 12 triệu đồng với các vật liệu đều được nhập từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn với cơ thể và giúp kết quả duy trì lâu dài.

Ngoài ra, Nhật Hàn còn đem đến cho bạn hàng loạt những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng có thể bạn đang quan tâm như: Phẫu thuật hàm hô, phẫu thuật gọt mặt v line, triệt lông, nâng mũi,…





Không có nhận xét nào