Header Ads

test

Chỉ sinh học xoắn đôi có gì tốt?




Trong ngành thẩm mỹ mắt, những chất liệu hỗ trợ tạo nên liên kết nếp mí mới rất quan trọng, người ta gọi chúng là chỉ nhấn mí. Vậy chỉ nhấn mí có những bước tiến như thế nào, riêng chỉ sinh học xoắn đôi có gì tốt mà được đánh giá cao và ngày càng được ưa chuộng trong thế giới thẩm mỹ làm đẹp? Hãy cùng Thẩm mỹ Nhật Hàn JK tìm kiếm bạn nhé!

Chỉ sinh học xoắn đôi là loại chỉ được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, đặc biệt là bấm mí hàn quốc hiện đại. Đặc biệt là dịch vụ bấm mí. Khác với các loại chỉ thông thường, chỉ này có khả năng liên kết chặt chẽ bằng việc xoắn chặt vào nhau, từ đó tạo thành 1 khối bền vững, mang đến kết quả thẩm mỹ tốt cho khách hàng. Sợi chỉ liên kết rất chặt, không dễ bị tuột hoặc đứt, đảm bảo tính thẩm mỹ. Hiện tại nó được sử dụng ở rất nhiều đất nước có ngành thẩm mỹ đi đầu thế giới và không thể nào bỏ qua Mỹ và Hàn Quốc – 2 siêu cường của ngành thẩm mỹ làm đẹp. 



Chỉ sinh học xoắn đôi có những ưu việt vượt trội so với những loại chỉ thông thường về độ bền bỉ, dai dẳng, thiết kế siêu mảnh, mềm và nhẹ, chỉ sinh học xoắn đôi có thể dễ dàng luồn qua các điểm bấm mí mà không làm tổn thương đến vùng mí mắt cũng như ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ bên ngoài, từ đó nó có thể tạo nên những liên kết cực kỳ bền vững tạo nên cuộc cách mạng trong bấm mí hàn quốc đang được ứng dụng phổ biến ở châu Á và Việt Nam. Do đó, Tổ chức FDA đã chứng nhận chỉ sinh học xoắn đôi là chỉ an toàn, có độ tương thích cao và đem đến đôi mắt đẹp vô cùng tự nhiên, cuốn hút cho người làm đẹp.

Việc sử dụng chỉ sinh học xoắn đôi trải qua những bước như: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra toàn bộ đôi mắt, tiếp theo bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng và bắc đầu bấm mí tại các điểm cố định. Sau đó đến việc luồn chỉ sinh học xoắn đôi một cách từ từ, nhẹ nhàng xuyên qua sụn nâng mi và cố định chúng chặt lại tại các đầu mút, điều đó sẽ giúp cho các nếp gấp mí mới được tạo hằn sâu và đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, không dễ bị tuột.

Tại Thẩm mỹ Nhật Hàn bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ bấm mí hàn quốc bằng chỉ sinh học xoắn đôi mà còn được trực tiếp thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng nhất khu vực như phẫu thuật hàm hô, nâng mũi, nâng ngực, gọt cằm, triệt lông,…

Không có nhận xét nào