Header Ads

test

Tìm hiểu nhấn mí mắt





Chào Bác sĩ, tôi có tìm hiểu về dịch vụ nhấn mí mắt trên diễn đàn webtretho và được biết phương pháp này chỉ dành cho những người trẻ có ít da chùng và mỡ thừa, nhưng tôi không biết cụ thể là bao nhiêu tuổi thì có thể nhấn mí mắt được. Tôi năm nay 35 tuổi thì có nhấn mí hàn quốc được không? (Quỳnh Phương, tp HCM)

Trả lời:

Cám ơn bạn Quỳnh Phương đã gửi thắc mắc đến cho mỹ viện Nhật Hàn JK, vấn đề của chị chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Đúng như những gì bạn đã tìm hiểu bấm mí mắt trên webtretho, nhấn mí mắt là một phương pháp tạo mắt 2 mí rất được giới trẻ yêu thích và thực hiện. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm vượt trội như không phải phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo hay không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên phương pháp này chỉ dành riêng cho những người trẻ thường có ít hoặc không có da chùng mà mỡ thừa. Như vậy, độ tuổi lý tưởng nhất để nhấn mí mắt là từ 18 – dưới 30 tuổi. 



Như vậy, với trường hợp của bạn đôi mắt đã có da chùng và bọng mỡ, đã đến 35 tuổi thì không còn phù hợp để bấm mí mắt nữa. Tuy nhiên, có một phương pháp khác giúp bạn có được đôi mắt hai mí xinh đẹp và cũng rất đơn giản đó là phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Cắt mí mắt đều có thể chỉnh sửa được hầu hết những trường hợp mắt một mí, sụp mí, mắt bị lệch, có nhiều da chùng và mỡ thừa quanh mắt… và phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau nhưng nó rất thích hợp với những ai đã bị lão hóa đôi mắt.

Cắt mí mắt ngoài việc tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên còn giúp loại bỏ da chùng và mỡ thừa để đôi mắt trở nên trẻ trung và linh hoạt hơn. Cũng giống như bấm mí mắt, cắt mí mắt cũng là một phương pháp đơn giản, thực hiện nhanh chóng, an toàn và không gây ảnh hưởng xấu đến thị lực đôi mắt.

Hàng năm có hàng trăm khách hàng đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn JK để làm đẹp cho đôi mắt. Bấm mí mắt và cắt mí mắt là hai dịch vụ đang được lựa chọn nhiều nhất khi khách hàng đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn JK. Bạn quan tâm có thể đến với Nhật Hàn để có được đôi mắt xinh đẹp nhất mà không có những biến chứng đáng tiếc nào. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ cực kỳ tiến bộ như chỉnh hàm hô, độn cằm i line, nâng ngực nội soi,…

Không có nhận xét nào