Header Ads

test

Sau nhấn mí mấy ngày được kẻ viền mí mắt?





Trang điểm cho thật đẹp là nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ, và nhấn mí mắt hàn quốc cũng là một trong những cách tối ưu nhất giúp đôi mắt của chị em trở nên xinh đẹp hơn với 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên, nhưng có nhiều chị em thắc mắc sau nhấn mí mấy ngày được kẻ viền mí mắt? Giải đáp sau đây từ Thẩm mỹ Nhật Hàn chắc chắn chị em sẽ yên tâm hơn khi đi nhấn mí làm đẹp. 

Cách chăm sóc đúng sau nhấn mí hàn quốc là điều kiện tiên quyết giúp cho mí mắt của bạn nhanh hồi phục và hoàn toàn xinh đẹp như mong muốn, do đó, nếu bạn muốn trang điểm mí mắt cũng nên chú ý đến thời điểm thích hợp tránh cho đôi mắt đã phẫu thuật rất đẹp nhưng chỉ vì sơ xuất trong khâu chăm sóc mà không đạt kết quả như mong muốn. Nếu bạn đã bấm mí được 3 ngày bạn có thể dùng phấn mắt để trang điểm nên mi mắt được . Tuy nhiên không nên trang điểm quá đậm, hãy trang điểm thật nhẹ nhàng để tạo thuận lợi cho việc tẩy trang.



Trong việc trang điểm cho đôi mắt thì không thể nào thiếu đi những việc như kẻ viền mí mắt, gắn mi giả,… cho nên tốt hơn bạn hãy để mí mắt được ổn định khoảng 5 – 7 ngày rồi mới kẻ viền mi mắt. Chú ý, quãng thời gian này nên dùng bút kẻ mí mắt nước để tránh va chạm quá nhiều vào vùng mắt. Sau 1 tháng bạn có thể đến kiểm tra lại trong trường hợp cần thiết.

Sau đây là một số lưu ý của chuyên gia chăm sóc da của thẩm mỹ viện uy tín tư vấn cho bạn cách kẻ mi mắt thật đẹp: Dùng cọ mắt nước lấy một lượng dung dịch mắt nước vừa đủ, (vì quá nhiều sẽ dễ bị lem, còn quá ít sẽ làm đường vẽ đứt quãng, khi nối thêm đường vẽ mới sẽ không được sắc sảo), vẽ từ hốc mắt kéo ra đuôi mắt. Tùy theo sở thích kiểu mắt, bạn có thể chọn những cách vẽ khác nhau. Nếu mắt nhỏ, nên vẽ một đường thật mỏng và không tạo đuôi mắt. Để tạo ra đường vẽ mắt nước mỏng, nên cầm cọ thẳng đứng. Nếu mắt to, mí dày, nên vẽ đường viền dày hơn và tạo đuôi mắt nhẹ. Để tạo ra đường vẽ mắt nước dày, nên cầm cọ xuôi theo mắt.

Bây giờ bạn đã biết sau mấy ngày nhấn mí thì có thể kẻ viền mí mắt lúc trang điểm đúng không nào. Không chỉ nhấn mí mà cắt mí mắt Hàn Quốc hay nâng mũi, gọt cằm cũng cần chú ý đến thời điểm nào có thể make up nhằm giúp giữ cho vị trí phẫu thuật luôn được an toàn bạn nhé!

Không có nhận xét nào