Header Ads

test

Điều trị mí mắt có nhiều nếp gấp





Mí mắt tuy chiếm một tỷ lệ vô cùng nhỏ trên gương mặt nhưng chức năng của nó vo cùng quan trọng đồng thời nó cũng chính là điểm nhấn ấn tượng cho đôi cửa sổ tâm hồn. Do vậy, khi có khiếm khuyết về mí mắt như mắt 1 mí, mắt híp, mắt mí lận hay mắt có nhiều nếp mí thường khiến cho đôi mắt không được xinh xắn, không có những cái nhìn thiện cảm, đôi mắt trông mệt mỏi và già nua. Vậy điều trị mắt có nhiều nếp mí bằng cách nào?

Mí mắt có nhiều nếp gấp hay còn gọi là mắt nhiều mí là trường hợp mí mắt nông hoặc có nếp mí phụ (mắt 3 mí) làm cho mi mắt không rõ ràng, không đều. Hiện tượng mắt nhiều mí sẽ làm cho hai mí mắt không đều, mí mắt không rõ ràng và không đều nhau khiến cho đôi mắt bị lệch bên to, bên nhỏ. Một số bạn quan tâm đến cách điều trị mắt có nhiều nếp mí thắc mắc nhấn mí hàn quốc có điều trị dứt điểm được không, thì câu trả lời là KHÔNG, nhấn mí hoàn toàn không thích hợp với đôi mắt có nhiều nếp mí, nó chỉ thực sự thích hợp với đôi mắt còn căng da, có độ đàn hồi tốt. 



Giải pháp tối ưu nhất cho đôi mắt có nhiều nếp mí chính là có thể điều chỉnh nếp mí rõ ràng và mất nếp mí phụ bằng kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc. Kỹ thuật này sẽ loại bỏ bớt hình trạng da thừa gây nhiều mí động thời tạo nếp mí mới cho cân xứng 2 bên mắt và hài hòa với khuôn mặt. Thời gian thực hiện cắt mí mắt khoảng 45 – 60 phút, kết quả giữ được lâu dài và ổn định. Sau thực hiện kỹ thuật, mắt thường sưng nề nhẹ khoảng vài ngày sau đó dần tự nhiên. Ngoài ra, cắt mí hàn quốc còn có khả năng tạo nên mắt 2 mí rõ ràng, khắc phục được mí mắt bên to bên nhỏ không đều cho cân đối trở lại, mí sụp do da thừa muốn chuyển dịch da chùng để có mí đẹp hơn; mí mắt nhỏ muốn tạo mí to hơn…

Tóm lại, nếu đôi mắt có nhiều nếp mí thì nhấn mí hàn quốc không thể chữa trị khỏi được mà cần chọn cắt mí hàn quốc để 1 lần thực hiện duy nhất đem đến hiệu quả tối ưu giúp đôi mắt có 2 mí rõ ràng, tinh anh, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. Chắc hẳn với những thông tin trên đã cũng cấp cho bạn những thông tin hữu ích để khắc phục triệt để tình trạng mắt nhiều mí. Chúc bạn sớm có đôi mắt to tròn như ý.



Không có nhận xét nào