Header Ads

test

Bấm mí chỉ vàng 24k có đắt không?





Vàng từ xa xưa cho đến ngày nay vẫn được biết đến là thứ kim loại quý hiếm có khả năng giúp cho con người trị liệu được nhiều căn bệnh đặc biệt trong ngành thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp thường ứng dụng đến kim loại quý giá này. Vàng dễ dát mỏng, có độ tương thích cực cao với cơ thể, giúp tăng cường tái sinh collagen và giải độc tố ra khỏi người do đó khi chỉ vàng 24k xuất hiện nó lập tức trở thành vật liệu được ưu ái trong ngành thẩm mỹ mí mắt. Bấm mí chỉ vàng 24k đang là trào lưu được đông đảo người làm đẹp chọn lựa. Vậy bấm mí chỉ vàng 24k có đắt không?

So với những kim loại khác, vàng có khả năng kháng viêm, giải độc. Sợi vàng đã dát mỏng tinh khiết, dẻo dai nên thường được dùng trong y học với vai trò thay thế chỉ sinh học. Hiện nay, sợi chỉ vàng được ứng dụng trong nhiều dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ như căng da mặt bằng chỉ vàng, bấm mí mắt bằng chỉ vàng 24k… Phương pháp bấm mí bằng chỉ vàng 24k được thực hiện giống như bấm mí thông thường tức là không cần phẫu thuật cắt rạch, không cần phải có những kỹ thuật phức tạp nhưng vẫn tạo được đôi mắt hai mí xinh đẹp đồng thời duy trì được hiệu quả lâu bền theo thời gian. Bằng cách luồn sợi chỉ xuyên qua cả sụn nâng mi cho nên liên kết giữa nếp mí mới thực sự chắc chắc và hiệu quả có thể đến 10 năm hoàn toàn ngang tầm với dịch vụ cắt mí mắt.



So với chi phí bấm mí Hàn Quốc bằng chỉ sinh học thông thường, giá bấm mí mắt bằng chỉ vàng 24k không cao hơn là bao nhiêu. Nếu như bấm mí Hàn Quốc thông thường có giá từ 6 – 8 triệu thì phương pháp bấm mí chỉ vàng có giá cao hơn khoảng 3 triệu đồng. Tức là chỉ 12 triệu đồng nhưng hiện nay chỉ có một số thẩm mỹ viện lớn ở Hà Nội và Sài Gòn áp dụng được tối ưu. Thẩm mỹ Nhật Hàn ở TP.HCM sẽ là một nơi lý tưởng cho bạn chọn dịch vụ bấm mí chỉ vàng 24k đẹp bền bỉ theo thời gian, an toàn tuyệt đối và không có biến chứng nào xảy đến.

Hy vọng qua những chia sẻ trên, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về phương pháp bấm mí mắt bằng chỉ vàng 24k. Mọi thắc mắc về dịch vụ bấm mí chỉ vàng 24k bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ Nhât Hàn Jk để được tư vấn cụ thể hơn. Ở Nhật Hàn JK bạn còn có thể tiếp cận với nhiều dịch vụ thẩm mỹ thú vị như sửa mũi bọc sụn, chỉnh hàm hô, nâng ngực,…




Không có nhận xét nào