Header Ads

test

Những ưu điểm chỉ có ở nhấn mí chỉ vàng





Chất liệu vàng 24k tinh khiết và có độ dẻo dai mà không chất liệu nào có được. Sợi chỉ vàng 24k được dát mỏng những vẫn giữ được độ bền chắc, dẻo dai của mình do đó được ứng dụng rộng rãi trong làm đẹp cho con người không chỉ ở bấm mí mắt mà còn có căng da, trẻ hóa da,… Những ưu điểm của nhấn mí bằng chỉ vàng 24k sẽ thôi thúc bạn nhanh chóng chọn lựa dịch vụ này cho mình.

Nhấn mí chỉ vàng có hiệu quả bền vững theo thời gian: Chỉ vàng 24k tinh khiết với 99,99% là vàng nguyên chất, khi được dát mỏng thành sợi chỉ thì vàng 24k có độ mềm mại, dẻo dai gấp nhiều lần so với chỉ sinh học. Nó là vật liệu nhấn mí có độ tương thích tuyệt vời với cơ thể con người, ngoài ra còn kể đến sự không tiêu biến, không bị ăn mòn của chỉ vàng 24k trong cơ thể giúp cho nó giữ cố định nếp mí sau thẩm mỹ, nhiều năm sau vẫn còn nguyên vẹn cho bạn có đôi mắt đẹp như ý.



Có thể bạn sẽ băn khoăn về việc dùng vàng để đưa vào cơ thể sẽ gây nên hiện tượng biến chứng hay chỉ bị rơi ra. Bạn hoàn toàn yên tâm rằng khi thực hiện bấm mí chỉ vàng sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ và tự nhiên nhất. Bởi chỉ vàng tương thích 100% với cơ thể, tạo liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mí mắt nên không tạo ra bất kỹ biến chứng xấu nào.
Bên cạnh giữ cho nếp mí được có 2 mí đẹp cố định thì chỉ vàng 24k còn kích thích vùng da quanh mi mắt sản sinh ra collagen từ đó giúp cho đôi mắt được xinh đẹp như mong muốn với 2 mí to tròn cuốn hút và làn da trắng sáng mịn mạng tuyệt đẹp.

Những ưu điểm trên đây của chỉ vàng 24k có kích thích bạn chọn lựa dịch vụ này để làm đẹp chưa nào? Thực sự bấm mí bằng chỉ vàng 24k không có gì khác biệt về thao tác thực hiện so với bấm mí thông thường, ở đó bác sĩ vẫn kiểm tra thăm khám xác định đôi mắt của bạn có thể nhấn mí thành công hay không rồi chọn vị trí nhấn mí cho đẹp nhất trước khi tiến hành còn gây tê cho bạn không cảm thấy đau và cảm thấy thoải mái nhất. Sau nhấn mí kết quả làm đẹp sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Bạn quan tâm vui lòng gửi câu hỏi đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn về bấm mí bằng chỉ vàng 24k. Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ phẫu thuật hàm hô tại Nhật Hàn.


Không có nhận xét nào