Header Ads

test

Bấm mí mắt ở bệnh viện 108 đẹp không?





Chào Bác sĩ tư vấn! Bạn em có đi bấm mí hàn quốc ở bệnh viện 108 và khoe em, sau khi bấm mí nhìn mắt bạn trông to tròn khiến khuôn mặt cũng rạng rỡ hơn rất nhiều. Mắt em cũng thuộc dạng mí lót nên nhiều lúc mắt cũng nhỏ nên phải dán miếng tạo mí, thấy bạn bấm mí đẹp em cũng rất mong muốn đi thực hiện. Nhưng hiện tại em đang học tại TP.HCM không thể ra bệnh viện 108 bấm mí được nên muốn hỏi là tại TP.HCM có nơi nào bấm mí đẹp không ạ? Chi phí là bao nhiêu? (Hằng Nga, HCM)

Trả lời:

Chào bạn Hằng Nga, thắc mắc của bạn về dịch vụ bấm mí mắt hàn quốc được thực hiện ở đâu đẹp, Thẩm mỹ Nhật Hàn JK có giải đáp như sau:



Hiện nay, bấm mí hàn quốc là xu thế làm đẹp của giới trẻ khi mà bất cứ ai có đôi mắt chưa được đẹp do có mắt 1 mí hay mí lót đều tin cậy chọn lựa dịch vụ bấm mí. Thế nhưng, trên cả nước không chỉ có bệnh viện 108 mới thực hiện tối ưu nhất dịch vụ này mà còn có rất nhiều dịch vụ bấm mí chất lượng đang hiện diện ở Hà Nội và TP.HCM. Nếu như trường hợp của bạn Hằng Nga đang sinh sống và học tập tại TP.HCM thì có thể chọn một trung tâm trong TP.HCM để bấm mí vừa tiết kiệm thời gian lại đỡ tốn chi phí đi lại ra ra bệnh viện 108 thực hiện mà kết quả làm đẹp lại không có gì khác biệt.

Bấm mí Hàn Quốc kỹ thuật mới là một đường chạy luồng trong cơ liên tục và sợi chỉ được dùng là chỉ sợi đôi chuyên biệt, đây là hai điểm khác biệt hoàn toàn, do đó nếp mí được tạo rất chắc chắn và vĩnh viễn. Mặc khác, các tiêu chuẩn về tỉ lệ đo đạt cho độ cao mí tự nhiên cũng ra đời và được áp dụng do đó nếp mí được tạo vừa phải phù hợp cho từng khuôn mặt. Không còn hiện tượng nếp mí to và giả. Một điểm đặc biệt nữa: qua đường bấm mí, những trường hợp mắt có một ít mỡ thừa trông hơi sụp mi, Bác sĩ sẽ kết hợp kỹ thuật hút mỡ mi mắt.

Ở Sài Gòn, Thẩm mỹ Nhật Hàn JK tự tin khẳng định là một trong những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu có thể giúp bạn làm đẹp cho đôi mắt một cách hiệu quả nhất bằng phương pháp bấm mí mắt. Khác với những thẩm mỹ viện khác, bấm mí Hàn Quốc tại JK được thực hiện theo công nghệ mới cho kết quả đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài. Như vậy, bạn đã yên tâm chọn lựa một thẩm mỹ trong TP.HCM để bấm mí chưa nào.


Không có nhận xét nào