Header Ads

test

Chỉnh mắt to mắt nhỏ có nguy hiểm không?





Mắt to mắt nhỏ cũng là một khiếm khuyết thường gặp ở mọi người, tình trạng này đa số là do bẩm sinh gây nên. Nếu như trước đây bạn phải chịu sự tự ti mà không biết làm sao khắc phục tình hình này thì ngày nay bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ thẩm mỹ vô cùng độc đáo và an toàn, nhanh chóng chỉnh sửa được mắt to mắt nhỏ không đều nhau. Vậy chỉnh mắt to mắt nhỏ có nguy hiểm không? Hãy cùng TMV Nhật Hàn JK đi tìm câu trả lời nhé!

Phẫu thuật mắt to mắt nhỏ thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên KHÔNG HỀ GÂY NGUY HIỂM, do đó, bạn có thể yên tâm đến những cơ sở làm đẹp uy tín để chỉnh sửa nhược điểm này cho đôi mắt. Trong chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ bác sĩ sẽ can thiệp vào cơ nâng mi, góc mắt và mí mắt để nhằm loại bỏ nguyên nhân dẫn đến tình trạng 2 mắt không đều nhau đồng thời mang đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, chài hòa với gương mặt. Mỗi nguyên nhân gây nên mắt không đều nhau sẽ được chỉnh sửa theo những cách khác nhau mà bạn sẽ biết ngay sau đây:



– Trường hợp mắt to mắt nhỏ do mí mắt không đều: Với trường hợp này các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp mí mới sao cho 2 bên mắt cân bằng, đối xứng với nhau, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được đôi mắt to tròn, tự nhiên và hài hòa. Và không có phương pháp nào thích hợp hơn trong trường hợp này bằng dịch vụ bấm mí mắt hàn quốc (nhấn mí hàn quốc) với việc bấm cho mí mắt trở thành 2 mí thêm to hơn, đẹp hơn cho đều với mắt bên kia. Những chỉ đôi mắt nhỏ mới áp dụng thành công được.

– Trường hợp mắt to mắt nhỏ do sụp mí mắt: Sụp mí mắt có thể do bẩm sinh hoặc thứ phát. Bởi vậy, ở trường hợp này bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên biệt để rạch một đường sát bờ mi sau đó sử dụng thiết bị laser để loại bỏ bọng mỡ, da chùng hoặc treo phần cơ nâng mi để loại bỏ tình trạng sụp mí mắt. Và cắt mí mắt chính là biện pháp nên áp dụng trong tình trạng này để đôi mắt được đồng đều hơn.

Bạn quan tâm đến chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ như thế nào cho hiệu quả và an toàn nhất, đến ngay với Thẩm mỹ Nhật Hàn để biết thông tin chi tiết. Đây còn là nơi giúp bạn có được đôi mắt xinh đẹp hơn nhờ những dịch vụ thẩm mỹ mắt chất lượng như treo chân mày, cắt mí mắt, lấy bọng mỡ mắt, tạo mắt to, tạo mắt bồ câu,…

Không có nhận xét nào