Header Ads

test

Có lấy mỡ thừa khi nhấn mí được không?




Chào bác sĩ tư vấn. Tôi năm nay 32 tuổi, đang có ý định đi nhấn mí. Không rõ nhấn mí có lấy mỡ thừa được không? Và phương pháp liệu có để lại sẹo không? Rất mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ. Xin cảm ơn! (Hà Miên, Đà Lạt)

TRẢ LỜI:

Bạn Hà miên thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến mục TƯ VẤN của Thẩm mỹ Nhật Hàn JK. Vấn đề mà bạn đang quan tâm cũng được đông đảo mọi người làm đẹp chú ý đến.
Thực tế, nhấn mí hàn quốc chính là kỹ thuật tạo ra sự liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt, nhấn mí giúp tạo mắt 2 mí rõ nét, to tròn mà không cần phẫu thuật. Phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về tính an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao mà nó mang lại. Hiện tại bạn có thể chọn nhấn mí thông thường hoặc nhấn mí bền vững tùy theo điều kiện kinh tế, tình hình mí mắt cũng như địa chỉ thẩm mỹ mà bạn chọn lựa. 



Nhấn mí được áp dụng thực hiện cho những người mắt 1 mí, mí lót, mí mắt 2 bên không đều nhau, có độ tuổi dưới 30. Đặc biệt người nhấn mí phải không có da chùng, mỡ thừa vùng mắt, vì nhấn mí không phải phẫu thuật, không để lại sẹo và không có khả năng lấy mỡ thừa. Với phần giải đáp trên, hy vọng bạn có câu trả lời cho câu hỏi nhấn mí có lấy mỡ thừa được không của mình. Hơn nữa, bạn đã 32 tuổi nên chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện kĩ thuật cắt mí. Cắt mí mắt cũng chỉ là tiểu phẫu rất đơn giản hoàn toàn giúp bạn trẻ hóa đôi mắt giúp đôi mắt nhanh chóng hồi phục không còn bọng mỡ hay da chùng nữa mà trở nên tươi tắn, cuốn hút gấp nhiều lần. Thời gian thực hiện cắt mí khoảng 30 phút. Đặc biệt, cắt mí cho hiệu quả thẩm mỹ kéo dài mãi mãi cho đến cuối đời vừa trẻ trung đôi mắt vừa có mắt hai mí xinh đẹp.

Bạn đến với Thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK có thể thực hiện tốt cả nhấn mí mắt và cắt mí mắt bởi đội ngũ bác sĩ tận tình, giàu kinh nghiệm đảm bảo không đau đớn, không ảnh hưởng đến thị lực. Sau khi thực hiện tiểu phẫu, bạn có thể ra về và trở lại sinh hoạt bình ngay, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Vì được bôi tê nên bạn cũng sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau rát, khó chịu trong suốt thời gian thực hiện.

Còn thắc mắc nào về dịch vụ nhấn mí, cắt mí làm đẹp hãy liên hệ với Mỹ viện Nhật Hàn JK để biết thêm thông tin chi tiết nhé!


Không có nhận xét nào