Header Ads

test

Thời gian điều trị sụp mí mắt là bao lâu?





Sụp mi mắt dù không là bệnh lý nhưng với những biểu hiện rõ rệt có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến mi mắt về mặt thẩm mỹ và thị lực. Điều trị sụp mí mắt sẽ giúp bạn có được đôi mắt sáng sủa, xinh đẹp hơn, vậy thẩm mỹ chữa sụp mí mắt có diễn ra nhanh chóng hay không? Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé!

Sụp mi mắt có thể chỉ xảy ra ở 1 bên mí mắt nhưng cũng có thể xảy ra ở cả 2 bên mí mắt và đó hiện tượng sa xuống bất thường của mi trên, mí trên che quá 1/5 đường kính giác mạc (lòng đen) ở kinh tuyến từ 6h đến 12h (theo chiều trên dưới của lòng đen). Sụp mi mắt có nhiều cấp độ khác nhau: Cấp độ 1 bờ mi mắt chỉ che đi 1/5 đường kính giác mạc, lúc này sụp mi chưa ảnh hưởng nhiều lắm đến thị lực và thẩm mỹ mắt. Độ 2 (trung bình) mi bị sụp xuống nhiều, che mất một phần đồng tử, đã ảnh hưởng đến thị lực. Độ 3 (nặng) bờ mi vượt quá trung tâm đồng tử. Độ 4 (rất nặng) bờ mi che kín đồng tử. Khi đã đến cấp độ 4 chắc chắn phải có sự phẫu thuật can thiệp mới có thể giúp đôi mắt được sáng rõ, hoàn toàn đẹp như mong muốn và nhìn rõ ở mọi góc độ.



Điều trị sụp mí mắt có thể chọn phẫu thuật mắt to hoặc bấm mí mắt to và cả 2 cách này đều được áp dụng có hiệu quả cao nhất khi đôi mắt có sụp mi dạng nhẹ ở cấp độ 1 và cấp độ 2. Nguyên tắc của phương pháp này chính là làm mắt nở to thông qua việc tác động vào lớp cơ ở tầng sâu như cơ nâng mi trên và cơ Muller. Phẫu thuật chữa sụp mí mắt không có sự can thiệp vào bên trong cấu trúc của mắt do đó nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực, hơn nữa, tùy theo cấu trúc mi mắt, độ phức tạp nặng nhẹ của sụp mi mà bạn sẽ có thời gian hoàn thành là khác nhau. Với bấm mí mắt to và phẫu thuật mắt to chữa sụp mi mắt sẽ diễn ra khoảng 2,5 – 3h đồng hồ. Sau thẩm mỹ bạn có thể về nhà ngay và tuyệt đối tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ để đôi mắt nhanh chóng hồi phục và được xinh đẹp, sáng rõ nhất.

Tại TMV Nhật Hàn còn có nhiều dịch vụ thẩm mỹ mắt đáng chú ý mà bạn có thể chọn lựa để thực hiện như cắt mí hàn quốc, treo chân mày, chỉnh hàm hô, gọt mặt v line, nâng mũi s line, độn cằm, triệt lông,…

Không có nhận xét nào