Header Ads

test

Có nên tập thể dục cho mắt sau thẩm mỹ?





Việc chăm sóc cho đôi mắt như thế nào là hợp lý sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt tạo mắt hai mí cũng là một trong những thắc mắc mà bất cứ người làm đẹp nào cũng quan tâm. Vậy có nên tập thể dục cho mắt sau thẩm mỹ? Hãy cùng đến với câu trả lời từ Thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK bạn nhé!

Tập thể dục là một trong những liệu pháp tối ưu nhất giúp cho đôi mắt được khỏe mạnh, căng tràn sức sống nhưng đó là với đôi mắt tự nhiên chưa có dịch vụ thẩm mỹ nào. Bạn có thể chọn một trong những cách tập thể dục tiên tiến nhất hiện nay để làm đẹp cho đôi mắt như:

+ Nhắm mắt: Bạn nhắm chặt mắt trong 3 đến 5 giây, sau đó mở mắt trong 3 đến 5 giây tiếp theo. Lặp lại động tác khoảng 7 đến 8 lần.

+ Massage mắt đều đặn 15 phút hằng ngày cũng giúp cho đôi mắt đỡ mỏi mệt, đỡ quầng thâm và dấu hiệu mỏi mệt.



+ Đảo mắt: Ngồi thả lỏng, thư giãn rồi đảo mắt theo chiều kim đồng hồ rồi đảo theo chiều ngược lại. Lặp lại động tác sau 30 phút hoặc làm liên tục động tác đảo mắt khoảng 5 lần. Nhớ chớp mắt sau mỗi lần hoàn thành động tác. Bài tập này đặc biệt cần thiết nếu bạn đang ngồi trước màn hình máy tính hoặc phải nghiên cứu trong nhiều giờ.

+ Ngoài ra, bạn còn có thể tập thể dục cho mắt với cách nhìn tập trung hoặc viết chữ cái bằng mắt. Chúng đều là những phương pháp giúp cho đôi mắt được hết mỏi mệt và có độ trong sáng cuốn hút hơn.

Vậy quay lại với đôi mắt đã được thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc hoặc bấm mí mắt hàn quốc, đã đụng chạm dao kéo vào cơ nâng mi thì có nên thực hiện tập thể dục cho mắt hay không? Thẩm mỹ Nhật Hàn JK khuyên bạn nên tập thể dục nhưng thực hiện rất nhẹ nhàng, đặc biệt đối với bấm mí mắt thông thường có chỉ thẩm mỹ tự tiêu thì càng nên nhẹ nhàng kẻo làm đứt chỉ thẩm mỹ gây tuột mi mắt. Ngoài ra, nếu sau thẩm mỹ mắt 1 tuần hãy không tập thể dục, không đụng chạm gì đến vùng mí mắt, sau 1 tháng kiêng cử bạn hoạt động lại bình thường nhưng nên nhẹ nhàng với mỗi động tác tác động vào mí mắt.

Bạn thắc mắc không biết làm thế nào để tập thể dục cho đôi mắt được đúng cách, chăm sóc mắt sau thẩm mỹ tạo mắt hai mí bằng cắt mí, bấm mí như thế nào cho hợp lý hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ Nhật Hàn nhé!


Không có nhận xét nào