Header Ads

test

Chất liệu bấm mí nào thì kết quả đó





Trong kỹ thuật bấm mí hàn quốc mỗi chất liệu khác nhau sẽ quy định kết quả bấm mí không giống nhau. Với bấm mí bền vững sử dụng chất liệu khác giúp cho đôi mắt duy trì được 2 mí lâu bền, còn đối với bấm mí tạm thời dùng chất liệu khác cho nên mí mắt sẽ có thời hạn đẹp nhất định. Cùng tìm hiểu chuyện này là như thế nào bạn nhé!

Hiện nay, Thẩm mỹ Nhật Hàn JK đang là địa chỉ làm đẹp thu hút đông đảo sự chú ý của chị em phụ nữ và nếu như ai tìm hiểu kỹ càng về dịch vụ này sẽ biết được hiện nay mỹ viện Nhât Hàn JK đang áp dụng 2 dịch vụ bấm mí là bấm mí chỉ thường và bấm mí chỉ vàng 24k.

Chỉ vàng 24k áp dụng trong bấm mí tại Nhật Hàn JK đã được khẳng định độ an toàn bởi các tổ chức hàng đầu thế giới, công nghệ bấm mí này hoàn toàn dựa trên cơ sở khoa học, không đau đớn và không nguy hại hay ảnh hưởng đến thị lực. Khi công nghệ này được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn, bạn cũng có thể an tâm với trình độ, tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm của các bác sĩ. Với quy trình thực hiện nghiêm ngặt, cẩn trọng và chi tiết, vẻ đẹp đôi mắt giờ đây đã nằm trong tầm tay của bạn. Những ưu điểm về độ bền bỉ dai dẳng, chắc chắn, không tiêu và tương thích cao của chỉ vàng 24k cho phép người làm đẹp đạt được kết quả bấm mí lâu bền theo thời gian với hiệu quả kéo dài 6 – 10 năm và hơn thế nữa.



Có thể bạn quan tâm: sửa ngực giá bao nhiêu

Đối với bấm mí thông thường chỉ sinh học sẽ tự tiêu, nó là chỉ đơn nên dễ bị tuột mối chỉ ra khỏi mi mắt làm cho mí mắt không được duy trì lâu dài. Kỹ thuật này bác sĩ dùng chỉ sinh học bình thường kết nối sát sụn nâng mi và da mi mắt tạm thời liên kết với nhau để bạn có đôi mắt đẹp, sau 3 – 5 năm chỉ sẽ tan biến hết từ đó bạn cũng không còn đôi mắt có hai mí như ý muốn. Chính vì sử dụng chỉ sinh học tự tiêu theo thời gian và là một thủ thuật không xâm lấn mà nhấn mí không thể đạt được độ bền như khi cắt mí, và không thể có hiệu quả bền vững được.

Như vậy, dù là phương pháp nhấn mí nào thì vật liệu nhấn mí có phần quyết định rất lớn đến hiệu quả thẩm mỹ, bạn chọn nhấn mí thường hay nhấn mí bền vững? Nói cho Nhật Hàn JK biết nhé!




Không có nhận xét nào