Header Ads

test

Chọn bác sĩ giỏi cho bấm mí đẹp nhất




Bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất trong tất cả những dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp, đối với bấm mí mắt là một tiểu phẫu cực kỳ nhỏ nhưng cũng cần có bác sĩ cực kỳ giỏi mới thực hiện được đẹp nhất và không có biến chứng cho đôi mắt. Chọn bác sĩ giỏi cho bấm mí đẹp nhất cần có những yếu tố nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Bác sĩ là người trực tiếp thực hiện bấm mí mắt nên kết quả bấm mí đẹp hay không, bấm mí đẹp được bao lâu cũng đều  phụ thuộc khá nhiều vào trình độ tay nghề bác sĩ. Nếu như bấm mí là tiểu phẫu mà bỏ qua việc chọn bác sĩ thích hợp rất có thể bạn sẽ gặp những biến chứng nguy hiểm như sưng tấy, phù nề, tiết dịch mí mắt, nhiễm trùng, hoại tử và nặng có thể dẫn đến mù lòa. Do đó, nhất định phải là bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên môn tốt hơn là được đào tạo từ nước ngoài mới thực hiện rất thành công cuộc thẩm mỹ tạo mắt hai mí.



Để nhận diện bác sĩ bấm mí mắt đẹp có rất nhiều cách khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số topic hỏi về bác sĩ nào bấm mí mắt đẹp trên webtretho, diễn đàn thẩm mỹ, hoặc thông quá các kênh đánh giá của chính những người đã từng đi bấm mí mắt. Ngoài ra, bác sĩ bấm mí mắt đẹp chắc chắn là một bác sĩ có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản, đúng chuyên ngành thẩm mỹ, đã được Sở Y tế cấp giấy phép hành nghề thẩm mỹ... Ở TP.HCM, đến với Mỹ viện Nhật Hàn JK, bạn sẽ được bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, là thành viên của Hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tư vấn và trực tiếp bấm mí mắt đẹp, giúp đôi mắt đẹp không tỳ vết, không biến chứng.

Ngoài ra, Thẩm mỹ Nhật Hàn còn là một trong số ít các địa chỉ bấm mí mắt uy tín tại TP.HCM có giấy phép hoạt động của Sở Y tế, đồng thời có đội ngũ bác sĩ giỏi trình độ chuyên môn và có lâu năm kinh nghiệm thực hiện. Các bác sĩ tại đây đều là những người tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Y trung ương, có thời gian tu nghiệp lâu dài về thẩm mỹ tại Hàn Quốc và có trên 15 năm kinh nghiệm hoạt động thẩm mỹ giúp cho đôi mắt của bạn luôn đẹp như mong muốn. 

Đến với Nhật Hàn JK để không chỉ tận hưởng đôi mắt xinh đẹp mà còn có cơ hội tuyệt vời để sửa mũi s line, độn cằm I line, gọt cằm nhọn,…


Không có nhận xét nào