Header Ads

test

Khách hàng đánh giá nhấn mí tại Nhật Hàn JK





Thẩm mỹ Nhật Hàn JK với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ đã và đang phục vụ cho chị em nhiều dịch vụ làm đẹp vô cùng tuyệt vời, bên cạnh những dịch vụ nâng mũi hàn quốc, sửa ngực nội soi, độn cằm I line, gọt mặt v line, triệt lông vĩnh viễn đang rất được ưa chuộng thì dịch vụ nhấn mí hàn quốc tại Nhật Hàn JK cũng được đông đảo người làm đẹp chọn lựa và có phản hồi vô cùng tích cực. Hãy cùng xem đó là những phản hồi như thế nào nhé!

Bạn Trương Minh Hồng - 22 tuổi, TP Huế

"Hiện, em đang là cộng tác viên tại một công ty thời trang, mọi người đều rất thời trang, sành điều và đặc biệt là đều có gương mặt xinh đẹp hoặc ấn tượng làm em không khỏi chạnh lòng bởi đôi mắt 1 mí, nhỏ xíu của mình. Cũng tìm hiểu nhiều nơi, nhưng tới khi xem qua trang web Thẩm mỹ Nhật Hàn em thấy thông tin rất rõ ràng, cụ thể. Bây giờ em đã có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như mong muốn, có thể tự tin hơn rấ nhiều trong công việc liên quan mật thiết đến sắc đẹp của mình”.



Bạn Phạm Phương Anh – 25 tuổi, TP.HCM

"Mình bẩm sinh đã có đôi mắt 1 mí trông rất nhỏ và không được đẹp nên cũng muốn đi bấm mí từ lâu. Qua nhiều lần tìm hiểu thông tin, cuối cùng thì mình lựa chọn thực hiện tại Thẩm mỹ Nhật Hàn qua lời giới thiệu từ bạn bè nhưng thực sự mình rất hài lòng sau khi thực hiện bấm mí xong. Mình thấy quy trình làm việc ở đây rất chuyên nghiệp. Ê kíp thực hiện cho mình có cả bác sĩ Việt Nam và Hàn Quốc nên thao tác nhanh, gọn, nhẹ nhàng, mình không thấy đau gì cả. Giờ thì mình đã có mắt hai mí rất tự nhiên"

Bạn Phan Hoài Thu – Đồng Nai, 24 tuổi

"Mắt tôi vốn 1 mí nhưng cũng không có ý định đi làm thành 2 mí vì rất sợ đau. Bao nhiêu năm chấp nhận “sống chung với lũ”, nhưng nay tôi thấy rất nhiều người nói rằng bấm mí Hàn Quốc không còn đau như trước kia nữa. Không những thế tôi còn được tư vấn bởi các bác sĩ tại Thẩm mỹ Nhật Hàn JK, nơi tôi đã tin tưởng lựa chọn để làm dịch vụ. Và sau 3 tuần tôi đã sở hữu đôi mắt 2 mí to, tròn trước con mặt ngạc nhiên của người thân, bạn bè và đồng nghiệp.Tôi rất cám ơn đội ngũ bác sĩ đã thực hiện bấm mí hàn quốc cho tôi."

Bây giờ, bạn đã tự tin tìm đến Thẩm mỹ Nhật Hàn JK để được tiếp cận dịch vụ nhấn mí mắt mới nhất tại trung tâm chưa nào?

Không có nhận xét nào