Header Ads

test

Lý do chọn bấm mí mắt tại Nhật Hàn?





Địa chỉ thẩm mỹ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong ngành thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ mắt nói riêng. Với những địa chỉ uy tín bao giờ kết quả làm đẹp cũng hài lòng hơn so với địa chỉ kém chất lượng. Trong số những thẩm mỹ viện đang được săn đón hàng đầu để tiến hành bấm mí hàn quốc phải kể đến thẩm mỹ Nhật Hàn JK. Vậy có lý do nào để chọn bấm mí mắt tại Nhật Hàn?

– Công nghệ Hàn Quốc an toàn tuyệt đối: Bấm mí mắt tại Nhật Hàn JK chính là công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của bấm mí tại trung tâm.

– Kỹ thuật nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau: Thực hiện trong 20 phút trong phòng vô trùng, bác sĩ giàu kinh nghiệm không xâm lấn mạnh bạo, thực hiện nhẹ nhàng giúp bạn không đau đớn, gây tê cũng giúp ích lớn cho bạn thoải mái làm đẹp.

– Mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên, không giả, bị lộ chỉ, mắt không trợn: Đây là kết quả làm đẹp mà bất cứ ai cũng mong muốn sau khi bấm mí mắt, Thẩm mỹ Nhật Hàn JK đã làm được điều đó.



Có thể bạn quan tâm: phẫu thuật thu gọn cánh mũi

– Hiệu quả mãi mãi: Bác sĩ của Thẩm mỹ Nhật hàn Jk sẽ luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên nhằm cố định chắc chắn với lớp da mi để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí tự nhiên. Do sụn mi mắt là phần sụn khá bền vững, chắc chắn đem lại hiệu quả vĩnh viễn.

– Sau bấm mí không để sẹo: Vì bấm mí không có cắt rạch cho nên không gây tổn thương cho mí mắt từ đó không có sẹo.

– Việc cắt chỉ không gây đau đớn và đa số trường hợp bạn không cần cắt chỉ sau thẩm mỹ.

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Sau khi có kết quả bấm mí thành công, bạn không cần nghỉ ngơi quá nhiều mà có thể quay lại sinh hoạt, học tập bình thường sau 12h kể từ khi bấm mí.

Đặc điểm chung của người Á Đông là đôi mắt 1 mí nhỏ hẹp khiến khuôn mặt giảm độ sắc nét và cảm tình. Chính vì vậy bấm mí hiện đại, trên cung đường mí mới đã được đo vẽ sẵn, chuyên gia thẩm mỹ sẽ khéo léo xác định những điểm nhấn rất nhỏ có khoảng cách bằng nhau. Sau đó, tại ngay giữa những điểm nhấn đó, bác sỹ sẽ luồn chỉ liên tục nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Với những lý do trên đây chắc chắn bạn biết được nên chọn địa chỉ nào để bấm mí hàn quốc đúng không nào.



Không có nhận xét nào