Header Ads

test

Lưu ý khi kẻ mắt nước, chuốt mascara cho mắt xếch?



Trang điểm là việc không thể thiếu đối với những cô nàng điệu đà, tuy nhiên không phải nàng nào cũng may mắn sở hữu những đường nét thanh tú trên gương mặt để dễ dàng trang điểm kiểu gì cũng được. Một trong những phần khó trang điểm nhất chính là đôi mắt, đôi mắt đẹp muốn cuốn hút nhờ trang điểm đã khó mà đôi mắt xếch để trang điểm được đẹp hơn lại càng khó hơn gấp nhiều lần. Một số lưu ý sau đây bạn hãy chú ý để kẻ mắt nước và chuốt mascara cho mắt xếch được đẹp nhất.

Đối với mascara bạn sẽ dùng như thế nào thích hợp với mắt xếch? Hãy lưu ý có thể chải mascara làm dài và dày mi nhưng tuyệt đối không bấm mi cong vút, làm mắt trông càng xếch hơn. Tốt hơn bạn nên dùng mi giả để làm lông mi có bạn thêm dài và thu hút hơn, nên dùng loại mi dài ở phần đuôi mắt và ngắn ở phần đầu mắt. Tiếp theo đó hãy chải kỹ ở phần mi dưới vì khi đó sẽ giúp mắt trông to hơn và đánh lạc hướng tạo cho mắt được kéo xuống. Vẽ chì viền mi dưới theo hướng ngang nhẹ ra phía đuôi để cân đối mắt.



Mắt nước cũng vô cùng cần thiết đối với vẻ đẹp của đôi mắt xếch thêm hoàn thiện hơn, bạn nên dùng chì nước để tạo đường viền theo mí mắt, sau đó dùng bút mắt nước vẽ lên trên để có đường mắt nước thật chuẩn. Nên dùng màu nâu nhạt đánh cho phần hốc mắt, vẽ đường viền bằng chì trước rồi vẽ mắt nước sau đó. Chú ý phải tránh vẽ mắt nước quá dài và kéo đuôi và nên tạo độ dày cho đường mắt nước ở phía đầu mắt và mỏng dần đến khoảng từ giữa mắt về sau.

Cũng khá công phu cho một công đoạn trang điểm phàn mí mắt cho đôi mắt xếch nhưng nếu áp dụng tốt thì bạn có thể hoàn toàn hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp với đôi mắt cực kỳ dễ thương và tinh nghịch. Sau tẩy trang bạn sẽ trở về đôi mắt như bình thường, vậy có cách nào giúp bạn có đôi không còn mắt xếch nữa? Hãy chọn bấm mí hàn quốc hoặc cắt mí hàn quốc để thực hiện điều mình mong muốn. Thẩm mỹ Nhật Hàn JK sẽ tư vấn cho bạn những điều tối ưu nhất về dịch vụ bấm mí giúp cho bạn hết đôi mắt xếch. 

Ngoài ra, Thẩm mỹ Nhật Hàn JK còn có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng mà bạn có thể chọn lựa để làm đẹp cho mình như: Phẫu thuật hàm hô, gọt mặt v line, nâng mũi s line, nâng ngực,…




Không có nhận xét nào