Header Ads

test

Cẩn thận tiền mất tật mang khi cắt mí mắt





Vào những dịp quan trọng trong năm như Tết nguyên đán hay nghỉ hè, chị em thường tranh thủ đi làm đẹp cho mình và tất nhiên không thể nào bỏ qua dịch vụ cắt mí mắt, bấm mí mắt làm đẹp. Chỉ cần bỏ ra khoảng 6 triệu đồng cho những dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt 2 mí là chị em đã có thể sở hữu đôi mắt xinh đẹp như mong muốn rồi. Thế nhưng cũng nên cẩn thân tránh tiền mất tật mang khi thực hiện dịch vụ này bạn nhé!

Bấm mí mắt, cắt mí mắt có thể nhanh chóng giúp bạn khắc phục được đôi mắt 1 mí, mắt có mí lót, mắt bị già nua có nhiều nếp nhăn, bọng mỡ,… đặc biệt cắt mí mắt là tiểu phẫu rất đơn giản vừa giúp tạo đôi mắt hai mí lại vừa giúp cho đôi mắt được trẻ trung đến vài tuổi. Giá cho một đợt phẫu thuật mí mắt ở trung tâm thẩm mỹ này là 6 triệu đồng. Vì giá dịch vụ này không quá đắt, thủ tục phẫu thuật đơn giản, nhanh gọn nên thu hút nhiều chị em thực hiện.



Tuy rất đơn giản nhưng nếu chọn không đúng địa chỉ uy tín thì đôi mắt của bạn sẽ không có vẻ đẹp như mong muốn và tất nhiên còn kèm theo những biến chứng khôn lường. Hãy cùng nghe một chia sẻ của chị em đã đến nhầm địa chỉ bấm mí không uy tín nhé! "Mắt mình mấy hôm đầu không thâm, trắng trẻo đẹp đẽ lắm vì bản chất mắt đã hơi bé. Thế mà sau 1 tháng nhìn lại mắt 2 bên không đều nhau nữa. Mắt bên phải thì to, mắt bên trái thì rất nhỏ, mình ân hận và tiếc tiền quá. Đúng là tiền mất tật mang” (Thu An, Ngọc Anh – Hà Nội, đồng tình chia sẻ).

LỜI KHUYÊN: Muốn cắt hay bấm mí đẹp, an toàn, chị em nên đến chuyên khoa mắt các bệnh viện lớn để được bác sĩ có trình độ cao về tạo hình làm. Khi ấy, tùy theo tình trạng mắt mà bác sĩ chuyên khoa áp dụng những kỹ thuật khác nhau như nhấn mí, đính mí... và hướng dẫn cách chăm sóc tốt nhất tránh biến chứng về sau. Một trong những thẩm mỹ viện lớn ở Hà Nội có thể tin tưởng là bệnh viện 108, nếu ở phía nam bạn có thể vào TP.HCM để thực hiện dịch vụ này với một loạt thẩm mỹ viện tên tuổi như Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Bệnh viện Kim, và Thẩm mỹ Nhật Hàn JK. Ở đó không chỉ cho bạn dịch vụ cắt mí tuyệt vời mà còn rất đa dạng dịch vụ làm đẹp tiên tiến từ hàn Quốc như sửa ngực, sửa mũi hàn quốc, gọt cằm nhọn,… bạn tha hồ chọn lựa.

Không có nhận xét nào