Header Ads

test

Nhấn mí hàn quốc có giá cố định không?





Bên cạnh những quan tâm về sự an toàn, độ uy tín của các thẩm mỹ viện, công nghệ nhấn mí hay kết quả thẩm mỹ như thế nào thì giá cả dịch vụ cũng được đông đảo người làm đẹp quan tâm. Vậy nhấn mí hàn quốc có giá cố định không? Hãy cùng tìm hiểu thêm ở bài viết này nhé!

Hiện nay nhiều người tìm tới dịch vụ bấm mí Hàn Quốc thường khảo sát mức giá tại nhiều cơ sở khác nhau để tìm hiểu mức giá chuẩn cho dịch vụ này nhưng thực tế thì không hề có mức giá chuẩn cho dịch vụ này. Bạn thường nghe nhắc đến mức giá trung bình của dịch vụ nhấn mí mắt hàn quốc là 6 triệu đồng nhưng sẽ có nơi thực hiện với 7 triệu, 8 triệu hoặc đến 12 triệu đồng. Những sự chênh lệch và không cố định giá cả dịch vụ này là do đâu? Mỗi trường hợp khách hàng lại có những trường hợp mí mắt tự nhiên khác nhau vì vậy để tạo mí mắt to tròn xinh đẹp thì không thể áp dụng nhất nhất một biện pháp mà cần phải tùy biến hợp lý. Hiện nay có 2 phương pháp tạo mắt 2 mí hiệu quả nhất là phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc và bấm mí không cần phẫu thuật.



Trường hợp đôi mắt còn trẻ trung, độ đàn hồi tốt, chưa có da chùng, bọng mỡ thừa thì nên áp dụng nhấn mí mắt hàn quốc là thích hợp để không cần đụng chạm dao kéo, có thể nhanh chóng hồi phục và có kết quả xinh đẹp. Đối với phương pháp này, bác sĩ chỉ can thiệp luồn chỉ mảnh liên kết da và lớp sụn mi để tạo nếp mí to tròn, tự nhiên.

Còn đối với các trường hợp mắt nhiều da thừa, có lớp mỡ (thường ở người có tuổi).. thì nếu chỉ áp dụng nhấn mí hàn quốc bằng chỉ sẽ không cho kết quả cao. Đối với các trường hợp này cần cắt đỡ da thừa, bóc tách mỡ rồi khâu tạo nếp mí mới, có như vậy mí mắt mới mới hoàn hảo, đẹp tự nhiên tương xứng với khuôn mặt. Cắt mí mắt cũng không có gì phức tạp và mức giá cũng dao động khoảng 6 – 7 triệu đồng.

Dù chọn kỹ thuật nào, bạn cũng nên đi tư vấn trực tiếp để bác sĩ quyết định được nên áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ nào là thích hợp, nếu bạn còn băn khoăn thì hãy đến TMV Nhật Hàn ngay để được tư vấn nhé! Một đơn vị chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm có những bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiêm và có mắt thẩm mỹ cao cộng với trang thiết bị hiện đại tại Nhật Hàn sẽ là nơi giúp bạn sở hữu đôi mắt xinh đẹp như ý muốn.

Không có nhận xét nào