Header Ads

test

Chị em nói gì về nhấn mí chỉ vàng?





Chỉ vàng 24k từ khi xuất hiện đã được sử dung trong ngành thẩm mỹ và dần thay thế cho chỉ sinh học thông thường. thế nhưng việc sử dụng nhấn mí bằng chỉ vàng nhiều chị em còn rất băn khoăn, vì vậy hãy cùng xem các chị em nói gì về phương pháp nhấn mí chỉ vàng nhé!

+ Trên diễn đàn sacdepphunu.vn, một bạn đọc đã chia sẻ cô vốn là một người nhút nhát và hay sợ sệt nên có thể nói bấm mí chỉ vàng là một thay đổi lớn trong suy nghĩ của Minh Trang: “Mình có đôi mắt một mí bé giống bố, và khuôn mặt tròn bầu bĩnh của mẹ nên trông khuôn mặt dường như không cân đối với đôi mắt bé. Vì vậy mà em cũng mong muốn có một ngày có thể đi bấm mí mắt hoặc cắt mí mắt để có đôi mắt hai mí to tròn, đồng thời hài hòa với khuôn mặt. Nhưng vì bản tính nhút nhát, sợ động chạm đến dao kéo nên cũng không dám thực hiện. Thế nhưng sau khi được bạn bè giới thiệu mình đã đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn JK và được tư vấn chu đáo, nhiệt tình, sau thăm khám, bác sĩ kết luận mắt mình thuộc dạng mắt một mí khá phổ biến, mắt không có nhiều da chùng, mỡ thừa nên dù có thể sử dụng phương pháp bấm mí mắt hàn quốc để thực hiện đôi mắt của mình. Tuy nhiên họ cũng giới thiệu những ưu điểm lớn hơn mà bấm mí bằng chỉ vàng 24k mang lại, cụ thể nhất là đẹp bền hơn với thời gian và giá cả không chênh nhau là mấy nên mình quyết định chọn bấm mí chỉ vàng 24k và hiện giờ mình hoàn toàn hài lòng với kết quả thẩm mỹ”.



Một người làm đẹp khác thì chia sẻ: “Nói chung là sau khi bấm mí chỉ vàng, mình thấy cách này cũng khá là đơn giản, nhanh chóng và không hề để lại sẹo, mắt lại đẹp tự nhiên. Cũng phải cảm ơn bác sĩ điều trị tại mỹ viện Nhật Hàn đã thực hiện rất nhẹ nhàng, không hề đau rát ảnh hưởng gì. Chỉ cần sau khi về nhà bạn chăm chút cho đôi mắt hơn 1 chút, không để nước, mỹ phẩm dính vào vùng điều trị, kiêng những loại thực phẩm để lại sẹo như rau muống, đồ nếp, hải sản là sẽ có đôi mắt đẹp thôi”.

Như vậy, đa số chị em đánh giá cao về dịch vu bấm mí hàn quốc với chỉ vàng 24k, do đó, bạn hãy nên tham khảo ý kiến bác sĩ thật kỹ càng trước khi chọn bấm mí nào nhé! Tại Nhật Hàn thực sự còn rất nhiều dịch vụ đáp ứng được yêu cầu làm đẹp của bạn như phẫu thuật hàm hô, cắt mí mắt, treo chân mày, độn cằm I line,…


Không có nhận xét nào