Header Ads

test

3 lưu ý ai đi bấm mí cũng cần phải biết





Bấm mí dù rất đơn giản, được thực hiện rất nhanh chóng và có thể khắc phục được nhiều điểm chưa đẹp của đôi mắt nhưng nếu như bạn không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho dịch vụ này rất có thể sẽ không đạt được kết quả như mong đợi. 3 lưu ý ai đi bấm mí cũng cần biết là điều mà bạn nên chú ý.

3 lưu ý quan trọng này tương ứng với 3 giai đoạn bấm mí mà bạn cần tuân thủ. Đó là giai đoạn trước bấm mí, trong bấm mí và sau bấm mí. Mỗi giai đoạn có tầm quan trọng khác nhau và bạn có thể để ý thêm đến một số yếu tố quan trọng trong từng giai đoạn.

- Trước khi bấm mí bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng cách thức thực hiện, tìm đọc các tài liệu liên quan cũng như nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia để đảm bảo trường hợp của mình phù hợp với phương pháp thực hiện này, cho hiệu quả cao và an toàn nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các kinh nghiệm và chia sẻ của những người đã từng thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Điều đó giúp bạn tìm đúng địa chỉ thẩm mỹ chất lượng, chọn đúng phương pháp thích hợp và có sự chuẩn bị đầy đủ vật chất, tinh thần cho cuộc làm đẹp sắp tới.



- Trong khi bấm mí bạn cần phối hợp tốt nhất với bác sĩ, cung cấp chính xác các tiền sử bệnh lý, dị ứng trước đây… để bác sĩ thăm khám chính xác, chọn đúng nhất cách trị liệu cho đôi mắt của bạn và có những hướng dẫn chăm sóc đúng nhất.

- Sau khi bấm mí bạn cần chăm sóc mí mắt theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, đó là chườm lạnh hoặc chườm nóng cho mắt nhanh hết sưng, ăn uống đúng lời khuyên, kiêng cử hợp lý, tránh những việc vận động quá sức gây chảy mồ hôi vào mí mắt, hoặc cũng không nên trang điểm, dụi mắt, massage vùng mí mắt những ngày đầu sau thẩm mỹ.

Tóm lại, bấm mí mắt chỉ là tiểu phẫu thực hiện nhanh chóng khoảng 20 phút nhưng nó có khả năng làm đẹp tuyệt vời cho mí mắt, đặc biệt công nghệ bấm mí bằng chỉ sinh học xoắn đôi còn cho phép bạn có khả năng đẹp bền vững ở vùng mí mắt mà không cần phẫu thuật cắt rạch gì cả. Bạn chỉ cần tuân theo những lưu ý quan trọng trong các giai đoạn trước – trong – sau bấm mí mắt là ổn thỏa. Thẩm mỹ Nhật Hàn sẵn sàng chia sẻ thêm thông tin không chỉ của dịch vụ bấm mí mắt mà cắt mí mắt, phẫu thuật gọt mặt v line, gọt cằm nhọn,… cũng đều được tư vấn miễn phí cho bạn.

Không có nhận xét nào