Header Ads

test

Khách hàng tâm sự sau bấm mí tại JK



JK là một trong những thẩm mỹ viện đi đầu trong việc tiếp thu những thành tựu khoa học vượt trội của ngành thẩm mỹ từ Hàn Quốc. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Nhật Hàn JK đã và đang ứng dụng rất thành công dịch vụ bấm mí hàn quốc đem đến cho người làm đẹp đôi mắt đẹp như mong muốn. Sau đây là một số lời tâm sự đặc biệt mà khách hàng phản ánh tại Trung tâm, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn mới trong việc chọn lựa địa chỉ bấm mí tại TP.HCM.

+ “Tôi vẫn thường hay lo sợ và không dám thẩm mỹ vì nghe nói không an toàn cũng như dễ gây biến chứng. Tuy nhiên tôi lại rất muốn có mắt 2 mí giống nhiều người vì thế cuối cùng tôi vẫn quyết định bấm mí ở Thẩm mỹ Nhật Hàn JK. Tôi thực sự bất ngờ vì bấm mí không đau nhiều như tôi tưởng đồng thời lại hồi phục khá nhanh. Mắt của tôi giờ đã có nếp mí mà không có biến chứng nào, quả là đáng kinh ngạc!” (Thảo My, Phú Yên).



+ “Em không thấy tự tin lắm với đôi mắt mí lót của mình vì vậy cách đây 5 tháng em đã quyết định bấm mí để thay đổi điều này. Nhờ có sự tư vấn nhiệt tình và bàn tay khéo léo của đội ngũ Bác sĩ tại Thẩm mỹ Nhật Hàn mà em đã có thể xóa bỏ đi những mặc cảm của mình khi sở hữu đôi mắt đẹp hơn.” (Linh Chi, Quận 12, TPHCM).

+ “Tôi từng bấm mí hàn quốc tại JK và rất hài lòng với kết quả, bấm mí mắt thật sự là một phương pháp hiệu quả để giúp tôi trông tươi trẻ và tự tin hơn nhiều.” (Ngọc Liên, Long An).
Nói về dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt, một chuyên gia được đào tạo chuyên sâu trong ngành thẩm mỹ mắt đã có lời khuyên dành cho bạn về dịch vụ bấm mí hàn quốc: Sau khi bấm mí, mí mắt sẽ được hồi phục dần dần và nhanh chóng sau 1 – 3 tháng tùy vào cơ địa mỗi người, nếu không có vấn đề gì nghiêm trọng, bạn chỉ cần tái khám 2 lần sau bấm mí là ổn. Sau bấm mí cần lưu ý:

– Chườm lạnh trong 24h đầu tiên
– Đeo kính chống bụi
– Tránh để mắt làm việc quá sức
– Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ
– Kiêng thức ăn gây sẹo lồi như thịt bò, trứng, hải sản, rau muống thời gian đầu sau bấm mí.

Như vậy, nếu bạn mong muốn có đôi mắt đẹp như ý muốn, hãy nhanh chóng đến với Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn nhé! Ở đây còn là nơi cung cấp rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến như nâng mũi, sửa ngực nội soi, độn cằm, gọt mặt,…


Không có nhận xét nào