Header Ads

test

Sử dụng chỉ sinh học xoắn đôi trong bấm mí




Sự tiến bộ của ngành y khoa đã cho ra đời chỉ sinh học xoắn đôi có rất nhiều điểm ưu việt khiến cho nhiều người làm đẹp có thể yên tâm hơn khi chọn lựa dịch vụ bấm mí mắt ở các thẩm mỹ viện. Vậy chỉ sinh học xoắn đôi được sử dụng như thế nào trong bấm mí mắt hàn quốc? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chỉ sinh học xoắn đôi là loại chỉ được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt. Đặc biệt là dịch vụ bấm mí. Khác với các loại chỉ thông thường, chỉ này có khả năng liên kết chặt chẽ bằng việc xoắn chặt vào nhau, từ đó tạo thành 1 khối bền vững, mang đến kết quả thẩm mỹ tốt cho khách hàng. Sợi chỉ liên kết rất chặt, không dễ bị tuột hoặc đứt, đảm bảo tính thẩm mỹ. Hiện nay, những quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ bấm mí mắt như Mỹ, Hàn Quốc chính là những nơi ứng dụng nhiều nhất chỉ sinh học xoắn đôi trong ngành thẩm mỹ. Và ở Việt Nam chỉ sinh học xoắn đôi cũng chủ yếu được nhập khẩu từ Hàn Quốc để ứng dụng trong bấm mí mắt làm đẹp cho người Việt. 



Chỉ sinh học xoắn đôi được sử dụng linh hoạt trong dịch vụ bấm mí và thông thường có một số giai đoạn mà bác sĩ nhất định phải thực hiện khi bấm mí mắt với chỉ sinh học xoắn đôi, đó là: Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám và kiểm tra toàn bộ đôi mắt để tìm xem bạn thích hợp với phương pháp bấm mí hay không. Tiếp theo, bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng và bắc đầu bấm mí tại các điểm cố định. Sau đó đến việc luồn chỉ sinh học xoắn đôi một cách từ từ, nhẹ nhàng xuyên qua sụn nâng mi và cố định chúng chặt lại tại các đầu mút, điều đó sẽ giúp cho các nếp gấp mí mới được tạo hằn sâu và đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, không dễ bị tuột.

Như vậy là hoàn thành quá trình bấm mí với chỉ sinh học xoắn đôi, bạn sẽ được gây tê cục bộ nên không có cảm giác đau đớn khi tiến hành bấm mí mắt, luồn chỉ,… và tỉnh dậy ngay khi kết thúc thẩm mỹ và có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng tại Thẩm mỹ viện. 

Hiện nay, Thẩm mỹ Nhật Hàn JK với những loại chỉ sinh học xoắn đôi nhập khẩu từ Hàn Quốc chắc chắn đem đến cho bạn dịch vụ bấm mí hàn quốc hoàn toàn xinh đẹp. Ngoài ra, cũng nhập khẩu những công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ xứ Kim Chi như nâng mũi sline, độn cằm I line, phẫu thuật khuôn mặt trái xoan, nâng mũi không phẫu thuật,… sẽ đáp ứng tối đa yêu cầu thẩm mỹ cho người làm đẹp.



Không có nhận xét nào