Header Ads

test

Giải đáp nhấn mí mắt hàn quốc là gì





Sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí một cách dễ dàng mà hiệu quả đẹp tự nhiên hiếm khi lộ dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ. Công nghệ tạo mắt hai mí hiện đại này bạn có thể áp dụng nhấn mí mắt hàn quốc hay cắt mí mắt hàn quốc, mỗi dịch vụ có một ưu điểm riêng, trong đó, nhấn mí hàn quốc với đặc điểm không phải phẫu thuật cắt rạch thu hút đông đảo người làm đẹp. Nếu bạn chưa hiểu hết về dịch vụ này sẽ được cung cấp thêm nhiều thông tin từ mỹ viện Nhật Hàn – một địa chỉ làm đẹp uy tín, thẩm mỹ mắt vô cùng đẹp. Vậy nhấn mí mắt hàn quốc là gì?

Có một số nơi gọi nhấn mí mắt là bấm mí mắt thực ra chúng là một kỹ thuật tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật có xuất xứ từ Hàn Quốc. Nhấn mí mắt hàn quốc là phương pháp tạo mắt hai mí to rõ nét mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ chỉ áp dụng kỹ thuật đặc biệt tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi giúp chúng hình thành nên nếp mí mới to đẹp tự nhiên. Ưu điểm thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt mí lót, mắt 1 mí.



Nếu như so sánh với những cách tạo mí mắt mới bằng chỉ dán mí, keo dán mí hay cách trang điểm và rất nhiều kỹ thuật khác bên cạnh việc không thể giúp tạo mắt 2 mí lâu bền mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hại cho đôi mắt như dị ứng, mẩn ngứa, nhiễm trùng,… thì nhấn mí Hàn Quốc hoàn toàn không chứa đựng những biến chứng nguy hiểm đó, sau nhấn mí bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí xinh đẹp có thể trong vài năm (nếu thực hiện nhấn mí tạm thời bằng cách luồn chỉ đến sát sụn mi mắt) hoặc kéo dài lâu bền y hệt cắt mí mắt nếu chọn nhấn mí bền vững (bằng cách luồn chỉ xuyên qua sụn mí mắt). Bạn chọn dịch vụ nào hãy đến Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn kỹ càng hơn.

Khi đến với Mỹ viện Nhật Hàn, bác sĩ sẽ được thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mắt của bạn và tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Sau đó, đo vẽ tính toán tỉ lệ mí cần nhấn và tiến hành gây tê giúp bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện. Ở đây, bạn sẽ có thêm nhiêu dịch vụ tiên tiến nhất giúp làm đẹp toàn diện từ phẫu thuật gọt mặt v line, nâng ngực, triệt lông công nghệ cao đến sửa mũi s line, chăm sóc da toàn thân,…

1 nhận xét: