Header Ads

test

20 tuổi nên cắt mí hay nhấn mí?





Chào bác sĩ! Tôi chỉ mới 20 tuổi nhưng vì làm việc nhiều với máy tính nên đôi mắt có triệu chứng bọng mỡ to và lại có mắt 1 mí bẩm sinh cho nên trông mắt bị híp rất nhỏ và kém thanh thoát. Vậy tôi muốn hỏi để đôi mắt hai mí và không còn bọng mỡ ở độ tuổi này cần cắt mí mắt hay nhấn mí mắt? (Trà Xuân, Bình Dương)

Trả lời:

Trước tiên cảm ơn bạn Trà Xuân đã gửi thắc mắc về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ Nhật Hàn, về thắc mắc của bạn chúng tôi giải đáp như sau:

Cắt mí mắt Hàn Quốc và nhấn mí mắt Hàn Quốc hiện đang là những giải pháp tối ưu nhất hiện nay cho đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, được đông đảo phái đẹp lựa chọn tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn. Những tiểu phẫu này đã được Bộ y tế công nhận và quy trình thực hiện đúng chuẩn Bộ Y tế đưa ra nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong quá trình thực hiện. Thẩm mỹ Nhật Hàn với đội ngũ bác sĩ đúng chuyên ngành, giàu kinh nghiệm sẽ cho bạn trải nghiệm một dịch vụ nhấn mí mắt hay cắt mí mắt an toàn nhất, hiệu quả tuyệt vời nhất. 



Với trường hợp đôi mắt của bạn Trà Xuân dù mới chỉ 20 tuổi nhưng đã có dấu hiệu lão hóa, chúng tôi khuyên bạn nên chọn phương pháp cắt mí mắt hàn quốc để có được đôi mắt 2 mí đẹp đồng thời loại bỏ được những bọng mỡ mắt – nguyên nhân chính khiến mắt bạn bị sụp mí và trông kém thanh thoát, nếu để lâu còn ảnh hưởng không tốt đến thị lực. 

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ khéo léo loại bỏ mỡ thừa và da chùng tại vùng mi mắt cho chị và khâu bằng chỉ Hàn Quốc tại đường mi mắt mới. Đồng thời rạch nên một nếp mí mới cho bạn. Sau 5 ngày cắt chỉ, mí mắt của chị sẽ được tạo bền vững và hoàn toàn không có sẹo vì sẹo đã bị ẩn bên dưới lằn nếp mí mắt mới. Trong trường hợp của bạn nhấn mí mắt sẽ không có tác dụng gì nên bạn không cần quan tâm đến dịch vụ này nhé!

Bạn Xuân lưu ý nên chọn những thẩm mỹ viện có đầy đủ những điều kiện tối ưu nhất cho việc thẩm mỹ đạt thành quả cao như đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, có trang thiết bị vô cùng hiện đại, có quy trình chuẩn đã được kiểm định, tất cả những vật liệu thẩm mỹ đi kèm đúng chất lượng và được nhập khẩu. Vì vậy, bạn Trà Xuân có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ Nhật Hàn để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào