Header Ads

test

Nhấn mí mắt có lấy bọng mỡ được không?





Dịch vụ nhấn mí mắt để tạo mắt hai mí đang thu hút nhiều chị em quan tâm và thực hiện ở nước ta, nhấn mí mắt với tư cách là tiểu phẫu không cần phẫu thuật có loại bỏ được bọng mỡ không? Hãy cùng nghe ý kiến của chuyên gia. 

Bọng mỡ mắt là gì?

Bọng mỡ mắt là phần mỡ ở phía trên hoặc phía dưới mi mắt làm cho đôi mắt lúc nào trông cũng sưng phù rất mất thẩm mỹ, một số bọng mỡ do quá trình lão hóa gây nên, số khác do chế độ làm việc ăn uống không khoa học, bọng mỡ cũng có thể do tật của mắt như cận thị viễn thị loạn thị gây nên và phần khác chính là do di truyền. Như vậy, bọng mỡ mắt không có độ tuổi nào nhất định mà nó có thể xuất hiện từ độ tuổi thanh niên cho đến độ tuổi người già. 

Nhấn mí mắt có lấy bọng mỡ được không?

Nhấn mí mắt có lấy bọng mỡ được không? Để loại bỏ phần bọng mỡ này nhiều người vẫn tin rằng nhấn mí mắt có thể thực hiện được nhưng thực tế không đúng như vậy. Nhấn mí mắt Hàn Quốc dù có tiên tiến như thế nào đi nữa cũng chỉ có khả năng bấm thành mí mắt mới sau đó tạo chuỗi liên kết để giữ vững nếp mí mà không sợ bị ảnh hưởng của thời gian làm mất đi nếp mí mới (đối với nhấn mí bền vững). Như vậy, NHẤN MÍ MẮT KHÔNG LOẠI BỎ ĐƯỢC BỌNG MỠ.



Bạn muốn khắc phục tình trạng này có thể áp dụng một trong các cách như cắt bọng mỡ hoặc thẩm mỹ hút bọng mỡ. Nếu bọng mỡ nhỏ, còn non và đôi mắt còn tương đối trẻ bạn sẽ được hút bọng mỡ rồi nhấn mí để làm đẹp, ngược lại đôi mắt đã lão hóa thì hãy dùng cách cắt bọng mỡ rồi cắt mí mắt hàn quốc để xóa bỏ bọng mỡ, giúp đôi mắt được trẻ hóa và xinh đẹp.

Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt

Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt được thực hiện dưới gây tê vùng mí mắt, sau đó bác sĩ lấy mỡ mí dưới bằng cách rạch một đường nhỏ sát bờ dưới của lông mi, bóc tách, tiếp cận lớp mỡ dưới mi. Dùng kẹp lấy phần mỡ thừa và cầm máu đồng thời cũng loại bỏ luôn phần da thừa sau khi lấy hết bọng mỡ, cuối cùng khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Sau khi lấy bọng mỡ mắt khoảng 1 tuần, vùng mắt lấy bọng mỡ sẽ có độ bầm, ít hay nhiều tùy theo từng cơ địa của mỗi người. Sau đó, mắt bạn sẽ trở lại hoàn toàn bình thường, trở nên tươi sáng và trẻ trung, linh hoạt hơn nhiều, phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt không cần phải cắt chỉ.

Không có nhận xét nào