Header Ads

test

Tối kỵ 5 điều này sau khi triệt lông bạn nhé!





Kết quả triệt lông công nghệ cao có rất nhiều ưu điểm khi so sánh với các biện pháp triệt lông truyền thống. Tuy nhiên, cũng giống như thẩm mỹ nâng ngực, nâng mũi hàn quốc s line, độn cằm hay chỉnh hàm hô,… sau triệt lông cũng cần kiêng kỵ một số việc nhất định thì mới mong kết quả triệt lông hài lòng bạn nhất. Hãy tuyệt đối kiêng 5 điều này để triệt lông có kết quả cao nhất bạn nhé!

1. Vận động mạnh ngay sau khi triệt lông

Khi tẩy lông, nếu bạn vận động ngay sẽ gây bí bách cho lỗ chân lông đang ít nhiều đang bị tổn thương, việc vận động mạnh sẽ khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi làm bít tắc lỗ chân lông tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm lỗ chân lông. Vì vậy, hãy ngưng ngay ý định đi bơi, đi chạy bộ, tập thể dục hay đi dã ngoại ngay trong ngày đầu tiên sau triệt lông công nghệ cao. 2 – 3 ngày sau đó thì được.

2. Tắm ngay với nước nóng

Triệt lông công nghệ cao vì nhiều lý do nên thường được thực hiện trong mùa đông, nếu không chú ý, nhiều người sẽ mắc phải sai lầm là tắm nước nóng ngay sau khi tẩy lông. Điều này không tốt cho da chút nào, bởi khi da tiếp xúc với nước nóng sẽ bị giãn nở, đặc biệt khi vừa tẩy lông chân xong lỗ chân lông đang bị tổn thương nhẹ và bị yếu, nên dễ tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công hơn.



3. Để da tiếp xúc lâu với ánh nắng

Sau triệt lông, vì cơ thể không còn những sợi lông hấp thu tia cực tím nên da rất dễ bị bắt nắng và thâm sạm nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ngày đầu tiên sau triệt lông bạn cũng tuyệt đối không  thể bôi kem chống nắng để da không bị dị ứng cho nên tốt hơn hãy hạn chế ra nắng hoặc khi ra ngoài cần che kín phần triệt như  mặc quần dài, đeo gang tay,…

4. Dùng ngay mỹ phẩm

Bạn nên hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm, đặc biệt là các loại sữa tắm có nhiều chất tẩy rửa mạnh, các loại kem có nhiều thành phần gây kích ứng da,… Tốt hơn chỉ nên tắm bằng sữa tắm dành cho em bé và không sử dụng các loại mỹ phẩm khác.

5. Sử dụng thuốc tránh thai

Thuốc tránh thai có thể làm rối loạn hooc môn dẫn đến kích thích lông mọc trở lại sau khi triệt lông, do đó, bạn cũng nên cân nhắc không sử dụng thuốc tránh thai mà thay thế bằng các cách tránh thai an toàn hơn.

Với 5 điều kiêng kỵ trên đây, nếu được thực hiện tốt chắc chắn sẽ giúp chị em có một làn da đẹp không tỳ vết.

Không có nhận xét nào