Header Ads

test

Nhấn mí được tiến hành như thế nào?





Nhấn mí Hàn Quốc với những ưu điểm tuyệt vời trong việc tạo nên đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và vô cùng tinh anh, cuốn hút cho mọi người đã gây nên cơn bão lớn trong giới trẻ. Tìm hiểu rõ ràng hơn về quy trình thực hiện, đối tượng áp dụng của kỹ thuật nhấn mí từ xứ sở Kim Chi chắc chắn sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích giúp quá trình nhấn mí được thuận lợi hơn. Thẩm mỹ Nhật Hàn rất vui lòng được chia sẻ cùng quý vị tuy trình nhấn mí tiên tiến nhất đạt chuẩn quy định của Bộ Y tế.

Đầu tiên, bác sĩ của Thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ thăm khám kỹ càng, đánh giá tình hình mắt của bạn xem xét có thuộc nhóm đối tượng được thực hiện nhấn mí hay không, nếu như bạn đủ 18 tuổi trở lên mà mí mắt không rõ ràng, mắt có 1 mí, mắt có hai mí không đều nhau và đặc biệt mí mắt không có da chùng da thừa, chưa có bọng mỡ mắt thì bạn sẽ rất thích hợp nhấn mí hàn quốc tạo mắt hai mí. Điều đặc biệt, cũng giống như sửa mũi hay chỉnh hàm hô, nhấn mí đều thực hiện tốt cho cả nam giới và nữ giới, như vậy đấng mày râu cũng có thể nhanh nhanh đi nhấn mí cho đôi mắt đẹp hơn tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống nhé!



Tiếp theo bạn cần nêu ý muốn về đôi mắt như thế nào, muốn có mắt 2 mí bền vững hay mắt hai mí tạm thời để bác sĩ xác định được kỹ thuật nhấn mí thích hợp với bạn. Hiện nay, thẩm mỹ Nhật Hàn đang thực hiện 2 dịch vụ là nhấn mí bền vững cho hiệu quả lâu bền và nhấn mí tạm thời hiệu quả được 2 – 3 năm.

Bắt đầu quá trình điều trị, bạn sẽ được gây tê và làm sạch vùng mí mắt, sau đó tiến hành kỹ thuật nhấn mí tạm thời bằng cách xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, để từ đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên rồi cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Hoặc sẽ nhấn mí bền vững với thao tác đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn, cho nếp mí được tồn tại vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

+ Chi phí nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: 5 triệu
+ Chi phí bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn: 8 triệu
+ Thời gian thực hiện : 15 - 20 phút

1 nhận xét: