Header Ads

test

Chăm sóc sau nhấn mí Hàn Quốc





Công nghệ nhấn mí mắt kiểu Hàn hiện đại đã mang đến cho chị em đôi mắt 2 mí tự nhiên không hề lộ dấu vết thẩm mỹ đang được chị em yêu thích nhất. Một số cách chăm sóc mí mắt sau phẫu thuật chị em nên chú ý để có được đôi mắt ưng ý nhất mà không gặp bất cứ trục trặc nào sau thẩm mỹ.

Khi nào thì dùng túi chườm đá?

Rất nhiều thông tin khuyên người làm đẹp sau nhấn mí mắt nên chườm đá lạnh để hạn chế sưng và bầm, đau đớn nhưng khi nào nên thực hiện điều đó? Bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng nén lạnh/miếng băng 20 phút trong mỗi giờ cho đến 24 giờ sau khi để giảm vết thâm tím.

Cách tắm đúng nhất sau nhấn mí mắt

Bạn cần chú ý không để nước dính vào vùng mi mắt 1 tuần sau nhấn mí hay cắt mắt hai mí, vậy nên tắm rửa ra sao? Sau phẫu thuật 48 giờ bạn có thể tắm bồn hoặc vòi sen, hãy tắm nước ấm và sử dụng một loại xà phòng nhẹ nhưng cũng chú ý tuyệt đối không để dính nước vào mi mắt nhé! Bôi thêm thuốc mỡ cho mi mắt nếu nó bị khô.



Đeo kính áp tròng như thế nào?

Với những bạn bị cận thị việc sinh hoạt không có kính rất bất tiện, nhưng bạn nên cố gắng không đeo kính áp tròng 7 ngày đầu tiên sau thẩm mỹ nhấn mí mắt. Đến 10 ngày có thể đeo lại bình thường, hoặc nếu quá cần thiết hãy dùng kính mềm sau 4 ngày nhấn mí.

Thời gian lái xe

Thông thường bạn sẽ có thể lái xe khoảng 3 - 5 ngày sau khi phẫu thuật. Bạn không bao giờ nên lái xe nếu bạn vẫn đang dùng bất kỳ thuốc giảm đau.

Khi nào nên trang điểm?

Tốt hơn nên để mí mắt nghỉ ngơi 2 tuần sau thẩm mỹ rồi hãy trang điểm để không có bất kỳ điều gì không tốt ảnh hưởng đến mí mắt.

Có thể dùng những loại thuốc nào?

Sau nhấn mí mắt, bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc giảm đau, thuốc mỡ kháng sinh để cho đôi mắt không bị đau đớn và kích ứng. Thông thường thuốc Tylenol sẽ làm giảm sự khó chịu sau nhấn mí.  Trong 5 ngày sau khi phẫu thuật bạn không dùng thuốc aspirin gây ảnh hưởng không tốt đến mí mắt.

Thời gian làm việc

Tùy thuộc vào loại công việc bạn làm, bạn sẽ có thể trở lại công việc của bạn ngay sau khi bạn cảm thấy thoải mái. Nếu công việc của bạn không đòi hỏi hoạt động nặng, bạn sẽ có thể quay trở lại trong 2 - 7 ngày nghỉ ngơi.

Không có nhận xét nào