Header Ads

test

Nhấn mí mắt bằng chỉ Doublelift





Trong nhấn mí mắt hiện đại có một vật liệu không thể thiếu chính là chỉ nhấn mí, sợi chỉ này có rất nhiều loại mang đến những hiệu quả khác nhau và bạn gái sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí xinh đẹp với chỉ Doublelift. Hãy cùng Thẩm mỹ Nhật Hàn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc bằng chỉ Doublelift nhé!

Nhấn mí mắt có phổ biến không?

Phương pháp tạo liên kết chặt chẽ giữa cơ / sụn nâng mi với cùng da mi mắt thông qua chỉ sinh học và dụng cụ bấm mí chuyên dụng được gọi là nhấn mí Hàn Quốc. Trong kỹ thuật này, bạn hoàn toàn sẽ không có bất cứ sự xâm lấn, cắt rạch nào lên da vùng mi mắt nên sẽ không làm tổn thương đôi mắt, giác mạc hay thị lực cũng không có sẹo lồi nhưng lại cho bạn sở hữu đôi mắt hai mí vô cùng nhanh chóng.

Chỉ Doublelift là vật liệu có tính chất mảnh, nhẹ và bền chắc nên được dùng chuyên biệt trong ngành y tế và thẩm mỹ, trong nhấn mí mắt kiểu Hàn nên có thể tạo được nếp mí thanh mảnh, sắc nét và giúp duy trì kết quả lâu dài. Phương pháp nhấn mí mắt bằng chỉ Doublelift khắc phục khuyết điểm ở kỹ thuật bấm mí cũ. Với thao tác sử dụng chỉ đôi Doublelift và kỹ thuật nhấn liên tục bằng máy bấm chuyên dụng tạo mí giúp nhiều người sở hữu đôi mắt đẹp như mong ước. 



Nếu như trước đây, nhấn mí bằng chỉ thông thường dễ bị tuột chỉ và sau 2 – 3 năm chỉ sẽ tự tiêu đem đến hiệu quả thẩm mỹ không được như mong muốn thì hiện nay nhấn mí bằng chỉ Doublelift đã khắc phục được tất cả những điểm yếu đó, đem đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài như mong muốn.

Nhấn mí mắt bằng chỉ Doublelift tại thẩm mỹ Nhật Hàn JK

Phương pháp nhấn mí mắt thông thường có nhiều địa chỉ có thể thực hiện được nhưng nhấn mí mắt bằng chỉ Doublelift có rất ít nơi thực hiện thuần thục. Thẩm mỹ Nhật Hàn là một trong số rất ít những địa chỉ thẩm mỹ nhấn mí Doublelift đẹp mà bạn có thể tin tưởng. Những yếu tố sau đây sẽ giúp bạn biết có nên chọn Thẩm mỹ Nhật Hàn nhấn mí mắt cũng như cắt mí mắt hàn quốc hay nâng mũi, nâng ngực,…. hay không nhé!

+ Hội tụ nhiều bác sĩ đúng chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ tinh tế.

+ Phòng mổ vô cùng hiện đại.

+ Công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới chuyển giao từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,…

+ Thiết bị, máy móc điều trị vô cùng hiện đại, nhập khẩu….



Không có nhận xét nào