Header Ads

test

Quy trình triệt lông chuẩn chị em nên chú ý





Khi đi triệt lông chị em sẽ được tư vấn về quy trình triệt lông tại Thẩm mỹ viện mình chọn lựa nhưng thế nào là quy trình đạt chuẩn, hãy cùng theo dõi bài viết này để được biết rõ chị em nhé! Sau đây chính là quy trình triệt lông sử dụng nguồn năng lượng quang nhiệt đúng theo khoa học được Bộ y tế cấp phép mà chị em có thể tham khảo.

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Bước đầu tiên khi tới bệnh viện hay thẩm mỹ viện, bạn sẽ được bác sĩ sử dụng máy soi da hiện đại để kiểm tra cụ thể chất lượng là da của bạn, tất cả các thông số cần thiết để quyết định phương án điều trị thích hợp nhất như chọn đúng công nghệ triệt lông, dùng bước sóng sao cho thích hợp hoặc thẩm định bạn có được phép ứng dụng triệt lông công nghệ cao hay không.

Bước 2: Làm sạch da và bôi gel lạnh      

 

Không chỉ có triệt lông tại nhà bạn mới phải thực hiện khâu vệ sinh vùng da thật sạch sẽ mà tại Thẩm mỹ viện, điều đó sẽ thực sự có ích rất lớn bởi vì nó sẽ giúp tăng cường hiệu quả điều trị và không gây hại cho bạn, giúp cho việc hấp thụ các bước sóng diễn ra cao hơn, đem lại hiệu quả triệt lông tối ưu. Bôi gel lạnh để khách hàng có cảm giác thoải mái trong suốt quá trình điều trị, nó cũng giống như gây tê trong nhấn mí mắt thôi. 



Bước 3:  Tiến hành triệt lông với tia sáng 

 

Tùy theo công nghệ bạn chọn lựa và bác sĩ khuyên dùng mà bạn sẽ được điều trị bằng đúng loại máy móc, lượng ánh sáng phù hợp. Quy trình thực hiện này sẽ căn cứ vào tình trạng nang lông của từng người để điều chỉnh bước sóng hợp lý nhất. Tùy theo mức độ rậm lông của khách hàng, mức sóng hợp lý trên sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn nang lông, mang lại làn da đẹp, mịn màng.

Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà

 

Sau khi hoàn tất các bước triệt lông trên, chuyên gia sẽ tư vấn cho khách hàng thao tác chăm sóc và bảo vệ da tại nhà giúp da nhanh chóng phục hồi, đồng thời giúp da mịn màng tươi trẻ hơn.

Trên đây chính là toàn bộ các bước quan trọng nhất đúng như quy định của Bộ y tế và quy trình triệt lông công nghệ cao này cũng đã qua rất nhiều kiểm định chất lượng từ những tổ chức y tế lớn trên thế giới. Khi đi tư vấn tại một địa chỉ nào bạn nên nhớ những quy trình này để đối chiếu so sánh và chọn đúng đơn vị làm đẹp an toàn nhất.



Không có nhận xét nào