Header Ads

test

Lưu ý sau triệt lông công nghệ OPT





Một phương pháp triệt lông sử dụng tia laser cực kỳ hiện đại đã ra đời có tên OPT hứa hẹn đem đến cho chị em giải pháp toàn diện cho làn da sáng khỏe, mịn màng, sạch sẽ. Một số lưu ý khi sử dụng công nghệ triệt lông bền vững OPT sau đây chắc chắn giúp ích rất nhiều cho quý chị em trong quá trình làm đẹp.

1. Nguyên tắc điều trị lông chính là dùng tia laser để đám lông đen chứa nhiều sắc tố da melanin hấp thụ và bị tiêu hủy do mất hết nước và dinh dưỡng, do đó, một làn da sẫm màu sẽ thực sự tai hại vì chúng hấp thụ tia laser mạnh mẽ làm giảm quá trình điều trị triệt lông mà còn kéo theo những nguy cơ bỏng da. Vì vậy, trước khi triệt lông công nghệ cao bằng OPT khoảng 2 – 3 tuần, chị em nên bôi kem dưỡng da chống nắng chỉ số SPF 30. Và nếu như chị em nào có làn da quá sẫm màu thì tốt hơn không nên áp dụng triệt lông công nghệ cao bằng OPT để không phá hủy làn da đang khỏe mạnh của mình.

2. Không waxing hay nhổ lông trước khi triệt lông công nghệ cao bằng OPT 3 tuần đến 1 tháng và ngay giữa các liệu trình điều trị bạn cũng không được nhổ lông, wax lông vì triệt lông cần có chiều dài lông nhất định mới có thể điều trị hiệu quả. 



3. Sau khi điều trị triệt lông công nghệ cao bằng OPT rất cần thiết phải chống nắng cho da bằng cách không phơi nắng vùng điều trị trong vòng 3 ngày sau điều trị, cần dưỡng ẩm cho da và bôi kem chống nắng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ trị liệu.

4. Tuyệt đối không được đi bơi hoặc xông hơi trong vòng 48h sau khi triệt lông công nghệ cao bằng OPT. Bạn cũng nên chú ý chờ khoảng 1 tuần sau nếu muốn xông hơi cho cơ thể để đảm bảo hiệu quả triệt lông và bảo vệ sức khỏe làn da.

5. Không được đi biển, tắm nắng trong tuần đầu tiên sau khi triệt lông công nghệ cao bằng OPT, hãy chờ qua thời điểm này rồi mới đi đến những nơi có nhiều nắng và bụi, cát biển,…

Như vậy, triệt lông công nghệ cao bằng OPT với sự nâng tầm của công nghệ New E-light đã mang đến cho chị em nhiều lợi ích khi triệt lông nhưng chị em cũng cần chú ý một số điều như trên để không bị tác dụng phụ sau triệt lông công nghệ cao. Đến Thẩm mỹ Nhật Hàn để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ tiên tiến như triệt lông OPT, nâng mũi s line, gọt cằm V line, nâng ngực nội soi, cắt mí mắt Hàn Quốc,…



Không có nhận xét nào