Header Ads

test

Cơ chế của mắt 1 mí, mắt 2 mí





Mỗi người sẽ có một hình dáng mí mắt khác nhau và theo di truyền hay yếu tố nào đó mà bạn có thể có mắt 1 mí cũng có thể có mắt 2 mí. Nếu chẳng may sở hữu đôi mắt 1 mí mà không cá tính lại gây xấu về thẩm mỹ cũng đừng quá lo lắng vì đã có dịch vụ nhấn mí mắt Hàn Quốc vô cùng hiện đại. Cùng tìm hiểu cơ chế tạo mắt 1 mí, mắt 2 mí và cách tạo mắt 2 mí bạn nhé!

Mắt 1 mí, 2 mí là gì?

Vùng mí mắt vốn chiếm một diện tích vô cùng nhỏ bé trên cơ thể chúng ta, ở vùng nhỏ bé đó còn chia ra nhiều trường hợp như mắt 1 mí, mắt 2 mí, mí lót, mí ẩn,… Thực chất đó là phần cơ và mô mềm bên trên của mắt, có thể kéo lên sụp xuống được theo cơ chế nhắm mắt và mở mắt. Mí mắt chứa nhiều dây thần kinh và rất quan trọng trong việc bảo vệ mắt, giúp cho mắt được nghỉ ngơi cũng như chất bôi trơn cho giác mạc.

Mắt 1 mí hay mắt hai mí để chỉ cho nếp gấp nhỏ trên mi mắt, đôi mắt nào có nếp gấp này được gọi là mắt hai mí vì nó chia mí mắt thành 2 phần rõ rệt còn đôi mắt nào không có đường gấp này được gọi là mắt 1 mí. 



Cơ chế của mắt 1 mí, mắt 2 mí

Không có dấu hiệu ngoại cảnh nào rõ rệt để tác động đến mí mắt 1 mí hay 2 mí mà hiện nay khoa học mới chỉ tập trung vào yếu tố di truyền và chủng tộc chính là cơ chế tạo nên mắt 1 mí hoặc mắt hai mí. Mắt 1 mí cũng hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến chức năng của mi mắt tuy nhiên về nét đẹp thẩm mỹ chúng không được đẹp và còn bị người khác coi như người không tốt về nhân tướng, điều đó vô tình khiến cho dịch vụ thẩm mỹ tạo mắt hai mí giúp sở hữu mắt hai mí to tròn, hai mí ngày càng được ưa chuộng. 

Giải pháp nào cho đôi mắt 1 mí?

Nếu sở hữu đôi mắt 1 mí, mắt mí lót hay mí mắt không rõ ràng thường làm cho đôi mắt trông quá nhỏ, không dễ thương, kém cuốn hút, do đó bạn có thể chọn thẩm mỹ tạo mắt hai mí với cách nhấn mí mắt hoặc cắt mí mắt. Mỗi phương pháp có một số ưu điểm nhất định và đặc biệt thích hợp với một số độ tuổi nhất định, do đó, bạn cần được tư vấn kỹ càng trước khi thực hiện thẩm mỹ tạo mắt hai mí. Liên hệ với Thẩm mỹ Nhật Hàn để biết thêm chi tiết nhé!


Không có nhận xét nào