Header Ads

test

Công nghệ triệt lông mới nhất bạn nên sử dụng





Triệt lông công nghệ cao với nhiều tính ưu việt đang thu hút sự chú ý của nhiều chị em phụ nữ, trong đó có một công nghệ triệt lông mới nhất là Diode Laser X3 mà có thể chị em còn chưa hiểu rõ. Hãy cùng Thẩm mỹ Nhật Hàn khám phá công nghệ này nhé!

Công nghệ triệt lông Diode Laser X3

Công nghệ triệt lông Diode Laser X3 được chuyển giao từ Mỹ và nhập khẩu máy móc thiết bị cũng từ đất nước này. Đây là thành quả triệt lông công nghệ cao mới nhất trong năm 2016 đã được ứng dụng thành công tại Việt Nam. Trong công nghệ triệt lông Diode Laser X3 sử dụng bước sóng 808nm mới nhất với đầu phát sáng 10×10 mm2. Công nghệ này có thể điều chỉnh mức năng lượng cho thích hợp với từng loại da, từng vùng điều trị cũng như yêu cầu về thời gian triệt lông của khách hàng, thường thì có 2 mức năng lượng gồm 80J/cm2 đối với triệt lông thường và mức năng lượng 20J/cm2 đối với triệt lông nhanh. Công nghệ này còn tích hợp cơ chế real-time online với hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng trong quá trình triệt lông giúp cho triệt lông diễn ra an toàn, hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ hiện đại này còn có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình điều trị không đau rát, không tổn thương da.



Ưu điểm của công nghệ triệt lông Diode Laser X3

Công nghệ triệt lông Diode Laser X3 mang đến nhiều ưu điểm bất ngờ thuyết phục người làm đẹp chọn lựa:

+ Thời gian điều trị cực kỳ nhanh chóng bằng việc sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông tiêu diệt toàn bộ lông chỉ sau 1 liệu trình từ 4 - 6 lần là những sợi lông đã nhạt dần và biến mất.

+ Có thể áp dụng cho mọi loại da khi công nghệ này có khả năng phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau nên hiệu quả điều trị cao hơn.

+ Cũng giống như những công nghệ thẫm mỹ hiện đại khác gồm có nâng mũi s line hàn quốc, nâng ngực nội soi, độn cằm, phẫu thuật hàm hô, cắt mí mắt, bấm mí mắt,… triệt lông công nghệ cao bằng tia Diode Laser X3 có tính an toàn tuyệt đối với cơ thể, mang đến hiệu quả triệt lông 100% sau 1 liệu trình điều trị, vì lý do này mà công nghệ triệt lông Diode Laser X3 đang được ưa thích hàng đầu.

Liên hệ ngay mỹ viện Nhật Hàn để hiểu rõ hơn về công nghệ triệt lông mới nhất này bạn nhé!




Không có nhận xét nào