Header Ads

test

Triệt lông công nghệ cao có gây ngứa không?





Một số chị em thường xuyên áp dụng wax lông bằng kem tẩy lông và bị ngứa ngáy vô cùng khó chịu, chính vì vậy, chị em khi chọn lựa triệt lông công nghệ cao cũng sợ sệt sẽ bị ngứa sau điều trị. Về vấn đề này, Thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ giải đáp để chị em được rõ ràng và yên tâm hơn khi chọn lựa dịch vụ triệt lông công nghệ cao.

Một số chị em do nội tiết tố có vấn đề dẫn đến việc lông trên cơ thể rất rậm rạp gây nên nhiều nỗi bất tiện cho chị em, điều đó cũng khiến cho chị em trở nên kém tự tin trong cuộc sống. Chính vì lý do đó, chị em đã tìm nhiều cách để triệt lông sao cho an toàn và hiệu quả, một số chị em tin dùng cách waxing lông và ở thẩm mỹ viện cũng có dịch vụ wax lông rất hiệu quả. Tuy nhiên, wax lông cần sử dụng kem hoặc dưỡng chất giúp kết dính miếng wax và vùng lông cần điều trị sau đó giật ngược để nhổ lông, nó không mang lại hiệu quả cao (chỉ trong vài ngày) mà còn tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm cho da bởi vì những loại kem này thường chứa nhiều hóa chất, chúng tác động gây bào mòn da, khiến da mỏng đi yếu hơn và dễ bị kích ứng và khiến bạn có cảm giác ngứa ngáy.



Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng vì hiện nay đã có công nghệ triệt lông hiện đại với nhiều công nghệ như Diode Laser, E-light, IPL,… giúp bạn loại bỏ hoàn toàn nang lông mà không gây ngứa. Sự kết hợp giữa sóng RF lưỡng cực có khả năng len lỏi sâu vào trong gốc nang lông, bóc tách toàn bộ mô mỡ xung quanh nang lông, cũng cắt đứt đường cung cấp dinh dưỡng nang lông, giúp loại bỏ tận gốc mầm nhú cho làn da nhẵn mịn không còn bóng dáng nang lông. Tia sáng laser hoặc quang nhiệt khác như IPL giúp hấp thu melanin, tái sinh collagen sẽ giúp cho lỗ chân lông được se khít, làn da cũng được mịn màng gấp nhiều lần. Thường chỉ cần 1 liệu trình điều trị là cho hiệu quả như mong đợi.

Như vậy chị em không còn lo lắng về triệt lông công nghệ cao có gây ngứa ngáy cho cơ thể hay không. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, hãy cùng đến Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn. Đến trung tâm Nhật Hàn bạn còn có nhiều lựa chọn vô cùng thú vị với những dịch vụ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc như phẫu thuật hàm hô, nâng ngực, độn cằm v line, nâng mũi s line, thẩm mỹ tạo mắt hai mí,…

Không có nhận xét nào