Header Ads

test

Nhật Hàn bấm mí bao lâu hoàn thành?





Chào chuyên mục tư vấn! Tôi muốn thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn. Rất mong chuyên mục có thể giải đáp giúp tôi rằng thực hiện bấm mí hết bao nhiêu thời gian? Và sau khi bấm mí tôi có thể về nhà ngay hay phải ở lại để theo dõi? (Thanh Hà – Bình Thạnh)

Trả lời:

Cám ơn bạn Thanh Hà đã quan tâm đến dịch vụ bấm mí ở Thẩm mỹ Nhật Hàn, thắc mắc của bạn được chuyên gia tư vấn như sau:

Bấm mí hàn quốc hiện đang là một trong 10 dịch vụ thẩm mỹ tiêu biểu nhất đang được Viện thẩm mỹ Nhật Hàn thực hiện chất lượng nhất. Bấm mí mắt có lẽ bạn đã tìm hiểu, nó chính là dịch vụ tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, do đó, sau thẩm mỹ bạn cũng không bị đau đớn nhiều hay chảy máu nhiều, bạn cũng không có những vết sẹo lồi xấu xí vì chúng được giấu kỹ càng dưới nếp mí mới, bạn cũng không phải lo lắng tốn quá nhiều thời gian thực hiện và thời gian nghỉ ngơi để có đôi mắt đẹp.



Tại Nhật Hàn, bác sĩ ứng dụng kỹ thuật luồn chỉ qua lớp sụn mi mắt trên cho kết quả ổn định lâu dài bền vững, tuy nhiên nếu bạn muốn có mắt hai mí tạm thời thì cũng có thể yêu cầu bác sĩ của chúng tôi chỉ luồn chỉ tự tiêu đến sát sụn mi mắt để tạm thời có mắt đẹp 2 – 3 năm rồi sau đó mí mắt hồi phục lại bình thường. Chỉ sinh học được sử dụng là chỉ xoắn đôi hoặc chỉ vàng 24k sẽ cố định chắc chắn qua lớp da mi với sụn mi để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn và tồn tại lâu dài chỉ sau 1 lần duy nhất thực hiện thẩm mỹ.

Bạn Thanh hàn thân mến, bấm mí Hàn Quốc sẽ khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mí mắt không đều, mắt híp, mí mắt ẩn hay mí mắt sụp lại do bấm mỹ kỹ thuật cũ một cách hiệu quả nhất. Công nghệ hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật nên không để lại dấu vết thẩm mỹ, mí mắt đẹp tự nhiên và đặc biệt chỉ cần 20 phút là bác sĩ của Mỹ viện Nhật Hàn đã có thể giúp bạn tạo nên đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

Cũng giống như cắt mí, bấm mí là một tiểu phẫu đơn giản, chính vì vậy, sau khi thực hiện, bạn Thanh Hà có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi tiến hành bấm mí, bạn sẽ được những bác sĩ tư vấn cách chăm sóc mắt cũng như kiêng khem tại nhà để có được hiệu quả bấm mí cao nhất.


1 nhận xét: