Header Ads

test

Tẩy lông thường xuyên có gây hại không?





Có một số chị em phụ nữ vì cơ chế nội tiết tố gặp trục trặc dẫn đến chứng mọc lông rậm rạp và họ đã thường xuyên tẩy đi đám lông đó bằng những cách thư nhổ, waxing, cạo,… Thẩm mỹ viện Nhật Hàn xin đưa ra một số khuyến cáo cho những chị em thích tẩy lông thường xuyên nhé! Từ đó giúp bạn tìm được biện pháp triệt lông hiệu quả, an toàn cao hơn.

Tẩy lông thường xuyên là một trong những nguyên nhân khiến cho làn da dễ bị bệnh dị ứng đặc biệt là đối với da nhạy cảm. Vì thế bạn sẽ không ngạc nhiên nếu càng ngày càng nhận ra cơ thể mình dễ bị nổi ban ngứa, mẩn đỏ. Một số cách như nhổ lông hay cạo lông rất dễ gây tổn thương cho vùng da có thể gây rát da, giảm độ đàn hồi của da. Còn nếu như wax lông thường xuyên thì một số chị em còn rất dễ bị chảy máu lỗ chân lông khi lột miếng wax ra khỏi cơ thể, bạn có thể chườm đá lạnh để vết thương nhanh lành và không để lại dấu sẹo xấu trên da. Khi tẩy lông bằng sáp quá nóng có thể khiến da bị bỏng và gây ra nám da. Về cơ bản, đây là các vệt nâu đỏ, có thể dần hình thành nên sắc tố trên da. Có nhiều trường hợp sau khi triệt lông quá nhiều lần còn khiến cho lông bị mọc ngược trông càng tệ hại hơn và có một số triệu chứng chung cho tất cả những cách triệt lông truyền thống chính là lông sẽ bị kích thích mọc lên càng nhanh càng rậm hơn lúc đầu. lỗ chân lông trở nên to và thô, da cũng cứng và sạm màu hơn.



Như vậy, Thẩm mỹ Nhật Hàn khuyên bạn hãy thận trọng với những cách triệt lông truyền thống bởi chúng có thể thực hiện rất nhanh chóng, rất dễ dàng, rất tiết kiệm nhưng cũng rất dễ gây nên biến chứng xấu cho da. Với mỗi vùng lông khác nhau chị em nên chọn cách điều trị hợp lý và hãy thực hiện tẩy lông nhiều nhất 2 lần/ tháng để hạn chế thương tổn cho làn da. Còn nếu chưa biết cách nào triệt lông hiệu quả nhất, an toàn  nhất cho da thì hãy đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn cụ thể hơn.

Hiện nay, trung tâm Nhật Hàn đang áp dụng công nghệ triệt lông hiện đại sử dụng tia laser tiên tiến với dải sóng thích hợp đảm bảo 1 liệu trình diệt tận gốc lông và nang lông giúp bạn không còn lo lắng về vi-ô-lông nữa. Hơn nữa, ở Nhật Hàn JK bạn còn có cơ hội làm đẹp toàn diện với nhiều dịch vụ tiên tiến nhất: Trẻ hóa da, chăm sóc toàn thân, thẩm mỹ mắt đẹp, nâng ngực nội soi, nâng mũi s line hàn quốc, phẫu thuật chỉnh hàm hô,…

Không có nhận xét nào