Header Ads

test

4 thắc mắc về triệt lông IPL





Triệt lông công nghệ cao bằng IPL là công nghệ triệt lông hiện đại nhất cho đến nay vẫn đang được đông đảo chị em tin tưởng chọn lựa, hiểu thêm 4 thắc mắc quanh công nghệ triệt lông này cho phép chị em tìm kiếm được những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng giúp cho việc triệt lông hiệu quả.

Triệt lông công nghệ cao bằng IPL có những lợi ích gì?

- Triệt lông bằng IPL dễ chịu và ít đau hơn nhiều lần, không làm da bị kích ứng như triệt lông bằng laser.

- Năng lượng ánh sáng được hấp thụ dưới bề mặt da giúp phá hủy các nang lông và ngăn chặn chúng mọc trở lại, mang lại kết quả triệt lông lâu dài.

- Diện tích đầu xung lớn cho phép triệt lông nhanh chóng, máy triệt lông cầm tay dễ sử dụng không cần có kinh nghiệm vẫn có thể sử dụng dễ dàng.

Đó chính là những lợi ích to lớn nhất của công nghệ triệt lông mới nhất này bạn có thể tin tưởng chọn lựa.



Tại sao sau khi triệt lông công nghệ cao bằng IPL vẫn bị mọc lông?

Đây chính là thắc mắc của rất nhiều người khi đi tư vấn tại Thẩm mỹ Nhật Hàn về dịch vụ triệt lông. Thực tế, sau triệt lông công nghệ cao bằng IPL không phải lông mọc lên thêm mà đó là những lông cũ đang trong quá trình đào thải và phân hủy. Ở một số người điều này chỉ cần khoảng 10 ngày nhưng một số người khác cần đến 2 – 3 tuần mới rụng hết lông. Sau điều trị đợt 1, sẽ có 80% lông bị rụng sạch không mọc lại, trải qua 3 lần điều trị tiếp theo bạn sẽ được tẩy lông bền vững. 

Triệt lông công nghệ cao bằng IPL có trị được rạn da hay không?

Tia IPL không chỉ tác động đến nang lông giúp triệt lông bền vững mà còn giúp chữa rạn da cực kỳ hiệu quả, chị em phụ nữ sau khi sinh sẽ vô cùng thích hợp chữa các vết rạn ở bụng, đùi. 

Liệu da tôi đang bị vảy nến, chàm có sử dụng IPL được không?

Có. Trên thực tế điều trị IPL với cài đặt thích hợp có thể thúc đẩy quá trình lành bệnh của hai bệnh này.

Như vậy, chị em đã có thể an tâm khi chọn dịch vụ triệt lông công nghệ cao bằng IPL tại các thẩm mỹ viện chất lượng để làm đẹp toàn diện cho mình từ việc triệt lông bền vững đến điều trị viêm lỗ chân lông, rạn da hay thúc đẩy lành thương bệnh vảy nến, bệnh da liễu,… Đến Thẩm mỹ viện Nhật Hàn để trải nghiệm dịch vụ triệt lông công nghệ cao bằng IPL và nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao như phẫu thuật hàm hô, nâng ngực, cắt mắt hai mí, nhấn mí, nâng mũi,… bạn nhé!

Không có nhận xét nào